เบนิเตซยังฉุนเฟอร์กูสันไม่แสดงความยินดีนำผีซิวแชมป์

เบนิเตซยังฉุนเฟอร์กูสันไม่แสดงความยินดีนำผีซิวแชมป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของลิเวอร์พูลยังไม่ยอมญาติดีกับอเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าเฟอร์กูสันจะนำทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ค.ศ.ไปเรียบร้อยแล้วพร้อมกับทำสถิติคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นสมัยที่ 18 เท่ากับลิเวอร์พูล แต่เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนก็ไม่ยอมกล่าวแสดงความยินดีกับเฟอร์กูสัน โดยบอกแค่เพียงว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทำได้ดีแบบไม่มีการเอ่ยถึงเฟอร์กูสันเลย

ผมขอกล่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทำได้ดี แต่ไม่ชี้เฉพาะไปที่ใครคนใดคนหนึ่ง ผมพยายามสุภาพและให้ความเคารพกับเพื่อนร่วมทีมอาชีพผู้จัดการทีม แต่ในกรณีนี้ผมเห็นและได้ยินบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ผมไม่ชอบและขอย้ำขอแสดงความยินดีกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะสโมสรยักษ์ใหญ่และสโมสรที่ดีแห่งหนึ่ง ไม่มีอะไรนอกหนือจากนั้น

เบนิเตซ กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอดและคว้าชัยชนะได้มากนัด แต่ในฤดูกาลถัดไปอาจไม่เป็นเช่นนั้น พวกเขาใช้เงิน 20-30 ล้านปอนด์ซื้อนักเตะมาเสริมความแข็งแกร่งของทีมและทันทีที่เรียกใช้บริการในฐานะตัวสำรองก็จะพลิกเกมสู่ชัยชนะได้ทันทีผิดกับลิเวอร์พูลที่ไม่มีนักเตะชั้นนำเป็นกองหนุน

สำหรับเฟอร์กูสันและเบนิเตซปะทะฝีปากกันตลอดฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะในช่วงหลังที่ลิเวอร์พูลไล่เบียดแย่งแชมป์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างสูสีและคู่คี่โดยไม่มีใครยอมใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook