เวนเกอร์ยันอยู่ปืนต่อ-ชุดขาวยังตื๊อ

เวนเกอร์ยันอยู่ปืนต่อ-ชุดขาวยังตื๊อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสยืนยันต้องการอยู่คุมทีมอาร์เซ นอล แต่ทางบอร์ดบริหารอนุมัติงบประมาณในการซื้อนักเตะใหม่เพียง 13 ล้านปอนด์เท่านั้น ส่วนรีล มาดริด พร้อมเทงบช็อปก้อนโตหากย้ายไปคุมทีม

เวนเกอร์ เป็นเป้าหมายที่ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ตัวเต็งคนใหม่ที่จะรั้งตำแหน่งประธานสโมสรรีล มาดริด อยากได้ตัวไปเป็นกุนซือคนใหม่ อย่างไรก็ตามกุนซือชาวฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์ เดลี่ เมล์ ว่าต้องการเป็นกุนซือของทีม ปืนโต ต่อไป ไม่มีความคิดจะย้ายไปคุม รีล มาดริด แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวว่า เวนเกอร์ อาจจะประสบความยุ่งยากในฤดูกาลหน้า เพราะบอร์ดบริหารสโมสรอนุมัติงบประมาณในการซื้อนักเตะใหม่ให้เพียง 12-13 ล้านปอนด์เท่านั้น และเวนเกอร์จะได้งบประมาณมากกว่านั้นก็ต่อเมื่อสโมสรสามารถขาย เอ็มมา นูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าตัวเก่งออกจากทีมได้ ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์

ในขณะที่หนังสือพิมพ์เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า เปเรซ ยังไม่เลิกล้มความคิดที่จะคว้าตัวกุนซือชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีม โดยนอกจากจะเสนอค่าเหนื่อยให้ถึงปีละ 6 ล้านปอนด์แล้ว ยังพร้อมจะให้งบประมาณซื้อนักเตะอีกกว่า 100 ล้านปอนด์ด้วย

ขณะเดียวกัน ราชันชุดขาว ได้สั่งปลด เปแดร๊ก มิยาโตวิช พ้นตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสร ซึ่งคาดว่าจะเป็นการหลีกทางเพื่อให้ประธานสโมสรคนใหม่เลือกทีมงานเอง และคาดหมายกันว่า หากเปเรซได้รับเลือกเป็นประธานสโมสรก็คงจะเลือกฮอร์เก้ วัลดาโน่ เข้ามารับตำแหน่งประธานฝ่ายเทคนิคแทนที่มิยาโตวิช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook