สื่อสเปนปูดเรือใบทุ่ม6.6พันล้านซื้อเมสซี่แต่โดนปฏิเสธ

สื่อสเปนปูดเรือใบทุ่ม6.6พันล้านซื้อเมสซี่แต่โดนปฏิเสธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เว็บไซต์ เดอะซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของอังกฤษ รายงานว่าหนังสือพิมพ์สเปนตีข่าวแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอเป็นเงินรวม 132 ล้านปอนด์หรือประมาณ 6,600 ล้านบาทเพื่อเซ็นสัญญาลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าร่างเล็กเลือดอาร์เจนไตน์ของบาร์เซโลน่าร่วมทีม โดยในจำนวนเงินดังกล่าวมีค่าเหนื่อย 9 ล้านปอรด์ต่อปีหรือประมาณ 45 ล้านบาทรวมอยู่ด้วย แต่โดนเมสซี่ปฏิเสธ

อย่างไรก็ตามแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาปฎิเสธข่าวดังกล่าว โดยโฆษกสโมสร กลาวว่า เป็นที่รับรู้โดยทั่วกันว่าเมสซี่เป็นนักเตะระดับโลกที่มีความสามารถสูงสุด แต่พวกเราต้องการทำให้ชัดเจนว่าพวกเราไม่ได้ทาบทามหรือติดต่อเขาหรือตัวแทนของเขาแต่อย่างใดเลย

ทั้งก่อนหน้าที่หนังสือพิมพ์สเปนจะตีข่าวดังกล่าว อัล มูบารัก ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชาวสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ได้ออกมายืนยันว่าในช่วงปิดฤดูกาลแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะไม่ทุ่มเงินซื้อนักเตะเข้าเสริมความแข็งแกร่งของทีมในฤดูกาลหนาแบบโง่ๆเป็นอันขาด

สำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ผ่านมาพยายามใช้เงินซื้อซูเปอร์สตาร์ระดับโลกร่วมทีมตลอดฤดูกาล แต่ประสบความสำเร็จได้ตัวโรบินโญ่ กองกลางบราซิลจากรีล มาดริดมาร่วมทีมเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น ขณะที่กาก้า ดาวเตะบราซิลของเอซี มิลานปฏิเสธหลังจากได้พิจารณาอยู่พักใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook