เชส ยันปืนไม่ซื้อเองทำเลือกซบสิงห์

เชส ยันปืนไม่ซื้อเองทำเลือกซบสิงห์

เชส ยันปืนไม่ซื้อเองทำเลือกซบสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟาเบรกาส ออกโรงป้องการตัดสินใจ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมเชลซี แทนที่จะเป็นสังกัดเก่าอย่าง อาร์เซน่อล โดยชี้ว่า เป็น อาร์เซน่อล ที่ไม่ยอมดึงตัวเขากลับเอง

เชส ฟาเบรกาส จอมทัพชาวสเปน ของ เชลซี จ่าฝูงเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปกป้องการตัดสินใจเลือกย้ายจาก บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ของ ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" แทนที่จะเป็น อาร์เซน่อล อดีตทีมเก่าที่เคยปั้นเขาขึ้นมา โดยชี้ว่า เป็น อาร์เซน่อล ที่ไม่ใช่ออพชั่นในการดึงตัวเขากลับไปเอง

ฟาเบรกาส ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมเชลซี ในช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมาแบบพลิกความคาดหมาย ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (1,485 ล้านบาท) และก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในสีเสื้อของทีมใหม่ แต่ก็ยังคงไม่วายโดนสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" หลายราย วิจารณ์ จากการที่ เชส ไม่กลับมาร่วมชายคา เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกครั้ง

ล่าสุดตัวของ เชส ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "การย้ายทีม เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล ทุกคนไม่ควรจะลืมว่า เป็นอาร์เซน่อล ต่างหาก ที่ไม่ใช้ออพชั่นในการดึงตัวผมกลับ แล้วคุณจะให้ผมทำไงล่ะ รีไทร์รึ ? ไม่มีทาง ผมเข้าใจว่า ทำไม คนที่ อาร์เซน่อล บางคนจะไม่พอใจ บางคนก็เสียใจ แม้แต่บางคนก็โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ แต่ผมก็ต้องตัดสินใจเพื่อตัวผมเองเหมือนกัน"

"ผมอยากเล่นฟุตบอลต่อไป อยากมีความสุขกับตัวเอง และอาชีพของผม ผมรู้สึกว่า การย้ายมาร่วมทัพ เชลซี คือทางเลือกที่ดีที่สุดของผม ซึ่งมันก็คงมีปฏิกิริยาตอบโต้ ในทุก ๆ ที่ที่ผมไปนับจากนี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook