เฟอร์กูสันใช้ชุดยำอาร์เซน่อล3-1ดวลบาร์เซโลน่าชิงยูฟ่าฯ

เฟอร์กูสันใช้ชุดยำอาร์เซน่อล3-1ดวลบาร์เซโลน่าชิงยูฟ่าฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เว็บไซต์ เดอะซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ อังกฤษ รายงานว่า อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้วางตัว 11 ผู้เล่นตัวจริงที่จะลงสนามในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก วันที่ 27 พฤษภาคม ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลีกับบาร์เซโลน่าเรียบร้อยแล้ว ด้วยการใช้ผู้เล่นชุดที่ถล่มอาร์เซน่อล 3-1 ในรอบรองชนะเลิศ นัดที่สองรับมือ โดยไรอัน กิ๊กส์ จะลงไปเล่นแทนดาร์เรน เฟลทเชอร์ ที่ต้องโทษแบน

เกมรุกในแดนหน้า โรนัลโด้ รับผิดชอบกราบซ้าย เวย์น รูนี่ย์ ยืนหัวหอก ปาร์ค ซี จุง ทำหน้าที่ทางกราบขวา กองกลาง 3 คนประกอบด้วยไรกัน กิ๊กส์,แอนเดอร์สันและไมเคิล คาร์ริก กองหลัง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยืนเซ็นเตอร์คู่กับเนมานย่า วีดิช แบ๊คขวาเป็นของจอห์น โอเชีย ดาวเตะสาระพัดประโยชน์และปาทริซ เอวร่า เป็นแบ๊คซ้าย ผู้รักษาประตู เอ๊ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ โดยมีคาร์ลอส เตเวซและดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ

ทั้งนี้การที่เฟอร์กูสันจับเตเวซนั่งเป็นตัวสำรองเป็นการตอกย้ำว่าอีกครั้งว่าเป็นไปได้สูงมากที่เตเวซจะไม่ได้เล่นในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดอีกต่อไปในฤดูกาลหน้า ขณะที่โรนัลโด้ ออกมายืนยันอีกครั้งว่ายังคงเล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไปในฤดูกาลหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook