วันนี้ลุ้น น้องปุ๊กลุก ประเดิมเหรียญแรกยกน้ำหนัก

วันนี้ลุ้น น้องปุ๊กลุก ประเดิมเหรียญแรกยกน้ำหนัก

วันนี้ลุ้น  น้องปุ๊กลุก ประเดิมเหรียญแรกยกน้ำหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ วันจันทร์ที่ 22 ก.ย.57 มีชิงชัยทั้งหมด 27 เหรียญทอง จากว่ายน้ำ 6 ทอง, กระโดดน้ำ 1 ทอง, แบดมินตัน 1 ทอง, จักรยาน 1 ทอง, ฟันดาบ 2 ทอง, ยิมนาสติก 1 ทอง, ยูโด 5 ทอง, ยิงปืน 4 ทอง, ยกน้ำหนัก 2 ทอง, วูซู 2 ทอง และ ตะกร้อ 2 ทอง

ไฮไลต์สำคัญของวันทัพนักกีฬาไทยมีลุ้นคว้าเหรียญรางวัล ยกน้ำหนัก รุ่น 58 กก. หญิง จาก "น้องปุ๊กลุก" รัตติกาล กุลน้อย ที่จะสู้กับจอมพลังจากชาติอื่นๆ อีก 11 คน โดย รัตติกาล ถือว่ามีลุ้นติด 1 ใน 3 เมื่อสถิติที่แจ้งก่อนแข่งขันอยู่ที่ 226 กก. เป็นรองแค่ หวัง ชู อี้ จากจีน ที่ 237 กก. เท่านั้น

ขณะที่กีฬาอื่นๆ ที่ยังไม่ชิงเหรียญทอง เทนนิสทีมหญิง ที่ประกอบด้วย แทมมารีน ธนสุกาญจน์, ลักษิกา คำขำ, นภพวรรณ์ เลิศชีวกานต์ และ ณิชาต์ เลิศพิทักษ์สิน ลงแข่งรอบ 8 ทีมสุดท้ายพบกับ ไต้หวัน

ทีมชาย ที่ประกอบด้วย ดนัย อุดมโชค, ปรัชญา อิสโร และคู่แฝด สนฉัตร กับ สรรค์ชัย รติวัฒน์ ลงแข่งรอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ ญี่ปุ่น เริ่มแข่งเวลา 08.00 น.

ส่วนวอลเลย์บอลทีมชาย กลุ่มดี รอบพบกันหมด ไทย พบกับ เติร์กเมนิสถาน เริ่มแข่ง 18.00 น.

ฟุตบอลชายนัดสำคัญ แย่งแชมป์กลุ่มอี ไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 18.00 น. ช่อง 3 ถ่ายทอดสด ก่อนแข่ง "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ กำชับให้แข้งช้างศึกห้ามประมาท ต้องควบคุมอารมณ์ และเชื่อว่า อินโดฯ จะเล่นกับ ไทย อย่างเต็มที่แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook