ไอ้ลูกอมนน.ยังเกิน2ปอนด์

ไอ้ลูกอมนน.ยังเกิน2ปอนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความคืบหน้าศึกป้องแชมป์สตรอว์เวต สภามวยโลก (WBC) ระหว่าง ไอ้ลูกอมมรณะโอเล่ห์ดง กระทิงแดงยิม เจ้าของตำแหน่งชาวไทย กับมูฮัมหมัด รัชมาน ผู้ท้าชิงชาวอิเหนา การชกจะมีขึ้นที่เวทีมวยบางลา ป่าตอง จ.ภูเก็ต วันศุกร์ที่ 29 พ.ค.ศกนี้ ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด เวลา 14.00-17.00 น.

ล่าสุดเมื่อ 27 พ.ค. สภาพอากาศทั่วไปบนเกาะภูเก็ตมีฝนตกพรำๆ ตลอดทั้งวันช่วงบ่ายๆ โอเล่ห์ดงจึงเดินทางไปซ้อมเบาๆ ที่ค่าย ซินบิ มวยไทย โดยมี อู๊ด เพชรยินดี เทรนเนอร์ประจำคอยดูแล เริ่มด้วยการวิ่งวอร์มร่างกายครึ่งชั่วโมง จากนั้นหันมาต่อยเป้าทวนเชิง 10 นาที จึงเป็นอันเสร็จสิ้นการซ้อม และหันมาทดสอบตาชั่ง เช็กน้ำหนักล่าสุดปรากฏเกินพิกัดชก 105 ปอนด์อยู่อีก 2 ปอนด์ แม้สภาพอากาศขมุกขมัวเช่นนี้จะเป็นอุปสรรคต่อการลดน้ำหนัก แต่ตนก็ยังมั่นใจว่าไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างใด เพราะจากคืนนี้ไปก็จะอดอาหาร พรุ่งนี้เช้าหลังจากวอร์มร่างกายเล็กน้อยคงจะพอดีตามพิกัด

นอกจากคู่เอกป้องกันแชมป์โลกแล้ว ยังมีพนมรุ้งเล็ก กระทิงแดงยิม รองอันดับ 1 รุ่นฟลายเวต WBC ก็จะขึ้นอุ่นเครื่องกับนักชกอิเหนาเป็นไฟต์สุดท้าย เพื่อเตรียมตัวจะชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับกับไนโตะ ไดซึเกะ เจ้าของตำแหน่งชาวซามูไร ที่เพิ่งชนะเสี้ยน จ้าว จง ผู้ท้าชิงชาวจีนอย่างบอบช้ำเมื่อ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา เสี่ยเน้าวิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผจก. พนมรุ้งเล็ก ให้ทัศนะว่า ไนโตะจะหลีกเลี่ยงการชกกับเราต่อไปไม่ได้อีกแล้ว เสร็จสิ้นการอุ่นเครื่องของ พนมรุ้งเล็กเป็นคิวของเด็กเราเสียที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook