มิลานเลือกเลโอนาร์โด้

มิลานเลือกเลโอนาร์โด้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : เอซี มิลาน รองจ่าฝูงกัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี เตรียมแต่งตั้ง เลโอนาร์โด้ อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลชุดแชมป์โลก 1994 และเคยได้ สคูเด็ตโต ร่วมกับ ปีศาจแดงดำ เมื่อปี 1999 ขึ้นเป็นโค้ชคนใหม่ในวันจันทร์ที่ 1 มิ.ย.นี้ เนื่องจาก คาร์โล อันเชล็อตติ จะคุมทีมบุกถิ่นอาร์เตมิโอ ฟรังคี ของฟิออเรนตินา ในนัดสุดท้ายของฤดูกาลแข่งขัน 2008-2009 คืนวันอาทิตย์ที่ 31 พ.ค.นี้ ก่อนออกไปเป็นผู้จัดการทีมเชลซี หนึ่งในกลุ่ม บิ๊กโฟร์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขณะเดียวกัน รอสโซเนรี่ ยังตัดสินใจขาย โยฮัน กูร์คุฟฟ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ให้ ชิรงแดง บอร์กโดซ์ จ่าฝูงลีกเอิง ฝรั่งเศส เป็นการถาวร หลังปล่อยยืมตัวไปอยู่ในถิ่นชาบาน เดลมาส ในซีซั่นล่าสุด และทำผลงานโดดเด่นลงเล่น 36 นัด ยิง 12 ประตู จนทำให้ บอร์กโดซ์ ต้องการอีกเพียงแต้มเดียวจากเกมบุกถิ่นมิเชล ดอร์นาโน ของก็อง ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล ก็จะเป็นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองน้ำหอมทันที

สำหรับค่าตัวของเพลย์เมกเกอร์วัย 22 ปีผู้นี้ตกลงกันได้ที่ 12.5 ล้านยูโร (600 ล้านบาท) และมีอายุงาน 4 ปี โดย กูร์คุฟฟ์ กล่าวว่า ผมมีความสุขมากฤดูกาลนี้ เป็นเหมือนการผจญภัยที่ยอดเยี่ยมของผมกับชิรงแดง ผมดีใจมากที่พวกเขาตกลงกันได้สำเร็จ และผมได้สวมชุดชิรงแดงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง จี้ร้าน108แคชเชียร์มีดไล่ฟันหนีกระเจิง งูใหญ่พร้อมฮุบตัวเอลาโน เชลซีท้าชิงริเบรีกับปีศาจพร้อมสู้ราคา 2 พันล้าน เดโก้ส่อกลับไปอยู่กับเจเอ็ม มูรินโญ่โค้ชค่าจ้างแพงสุด ฝรั่งเศสเรียกแข้งดังติดทีมครบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook