ปูด!ผีแดงส่งมาต้าแลกตัวมิรันด้า

ปูด!ผีแดงส่งมาต้าแลกตัวมิรันด้า

ปูด!ผีแดงส่งมาต้าแลกตัวมิรันด้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่ออังกฤษลือแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมใหญ่กองหลังรั่ว เตรียมปฏิบัตการขันแนวรับ เตรียมส่ง มาต้า แลกตัว มิรันด้า เซ็นเตอร์ตัวแกร่งของ แอตฯ มาดริด

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ เจา มิรันด้า ปราการหลังทีมชาติบราซิลของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน มาเสริมแนวรับในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า โดยพร้อมส่ง ฆวน มาต้า กองกลางชาวสเปน ให้เป็นข้อแลกเปลี่ยน ตามรายงานของ เดลี่ เอ็กซ์เพรส หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี
 
"ปีศาจแดง" ไม่มีเซนเตอร์แบ็กตัวหลักๆ ให้ใช้งานได้เลยในเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คืนวันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ เนื่องจากพวกกองหลังอย่าง คริส สมอลลิ่ง, จอนนี่ อีแวนส์ และ ฟิล โจนส์ บาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ ติดโทษแบน ซึ่งพวกเขาจะหานักเตะมาเสริมแนวรับในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 เป็นการด่วน
 
เจา มิรันด้า มีความสนใจโยกมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตามคาดว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตฯ มาดริด จะไม่ยอมลดค่าตัวจากที่ตั้งไว้ 24 ล้านปอนด์ (1,320 ล้านบาท) แต่พวกเขาก็สนใจ มาต้า ซึ่งฝั่ง "ปีศาจแดง" ก็พร้อมส่งตัวดาวเตะวัย 26 ปี เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอการแลกตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook