ไอร์แลนด์อยู่เรือต่อ 5 ปีรับ 950 ล.

ไอร์แลนด์อยู่เรือต่อ 5 ปีรับ 950 ล.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : สตีเฟน ไอร์แลนด์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไอร์แลนด์ ตัดสินใจต่อสัญญาว่าจ้างกับแมนฯ ซิตี้ ทีมอันดับ 10 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกไปอีก 5 ปี ด้วยมูลค่ารวม 19 ล้านปอนด์ (950 ล้านบาท) โดยปีแรกมิดฟิลด์วัย 22 ปีผู้นี้จะได้รับเงิน 6 หมื่นปอนด์ (3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และในปีที่ 2 รับเงิน 7 หมื่นปอนด์ (3.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และ 3 ปีสุดท้ายรับเงิน 8 หมื่นปอนด์ (4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หากเป็นไปได้ผมต้องการอยู่กับซิตี้ไปจนถึงอายุ 33 หรือ 34 ปี หรือจนแขวนสตั๊ด ผมไม่เคยลังเลที่จะอยู่ที่นี่ เพราะผมรักที่นี่ ทั้งความเป็นทีมแมนฯ ซิตี้ และแฟนฟุตบอลของพวกเรา ผมไม่เห็นมีเหตุผลที่ผมจะต้องดิ้นรนไปอยู่ที่อื่น แต่ก่อนหน้านี้ผมเป็นกังวลเกี่ยวกับการเจรจาสัญญาฉบับใหม่เพราะผมไม่รู้ว่าซิตี้จะคิดเช่นเดียวกับผมหรือเปล่า แต่ขณะนี้ผมจะไปพักฤดูร้อนอย่างสนุกเต็มที่ได้แล้ว

อย่างไรก็ตาม กองกลางไอริชผู้นี้จะขอกลับสู่ถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เร็วกว่าคนอื่น เพราะต้องการเข้าโปรแกรมฟิตเนส เนื่องจากยังไม่พอใจสภาพร่างกายของตัวเองในฤดูกาลแข่งขัน 2008-2009 ที่เพิ่งจบไป

ขณะที่ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม กล่าวว่า เขายอดเยี่ยมมากในซีซั่นที่ผ่านมา และเขาก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นกองกลางที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกขณะนี้ จึงนับเป็นข่าวดีของเราที่ ไอร์แลนด์ จะก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับเรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง เฟอร์กี้หวังดึงไอร์แลนด์ข้ามฟาก ชุมชนไทยในต่างแดนประจำวันที่24พค. จับหนุ่มไฮร์แลนด์ยักยอกเงินกว่า5พันล้านหนีกบดานไทย มาสเตอร์พีซใหม่ของ ยูทู ราฟาบ่นไม่เลิกเหน็บผีรวยกว่าได้เปรียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook