ไบรอันรับท้อใจ แต่ยืนยันไม่ทิ้งทีม

ไบรอันรับท้อใจ แต่ยืนยันไม่ทิ้งทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : ท้อแต่ไม่ถอย ไบรอัน มาร์การ์ ประธานสโมสรฟุตบอลบีอีซี เทโรศาสน ยอมรับเซ็งกับผลงานในการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ถือว่าต่ำกว่ามาตรฐาน ทั้งที่ทุ่มงบประมาณอย่างเต็มที่ ลั่นแม้อันดับจะตกอยู่ในกลุ่มกลางตารางหรือโซนอันตราย จะไม่มีการทิ้งทีมอย่างเด็ดขาด สั่งผ่าตัดทีมใหม่หลังหมดเลกแรก รับสภาพโอกาสลุ้นแชมป์ยาก ตั้งเป้าขอติดอันดับ 1 ใน 5 ก็สุดยอดแล้ว เจ้าบุญทุ่ม สโมสรบีอีซี เทโรศาสน ฟอร์มยังกู่ไม่กลับผลงานยังลุ่มๆ ดอนๆ ไม่หวือหวาเหมือนแต่ก่อน ทั้งที่มีทุนในการเตรียมทีมค่อนข้างมหาศาล อีกทั้งทีมยังระดมไปด้วยนักเตะดีกรีทีมชาติเกือบทั้งทีม แต่กลับทำผลงานที่เกือบจะเข้าสู่โค้งสุดท้ายของเลกแรกยังไม่ดีเท่าที่ควร ยังเกาะอยู่ในกลุ่มกลางตารางนั้น

ไบรอัน มาร์การ์ เปิดเผยว่า ยอมรับผิดหวังกับผลงานของลูกทีมพอสมควร ทั้งที่ทีมมีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงบประมาณในการเตรียมทีม ก็จัดหามาให้ถึง 20 ล้านบาท รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ ก็มีให้อย่างพร้อมเพรียง ในด้านของนักเตะก็ถือว่าอยู่แถวหน้าของเมืองไทย ทุกคนมีกรีดีทีมชาติเกือบทั้งสิ้น แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมผลงานถึงทำได้แค่นี้

ยอมรับการที่ผลงานทีมตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วจนมาถึงฤดูกาลนี้ที่ผ่านไปเกือบจะหมดเลกแรก รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก ซึ่งความจริงแล้วด้วยศักยภาพของทีมไม่น่าจะออกมาเช่นนี้เลย น่าจะอยู่ในกลุ่มอันดับต้นๆ แต่ก็ต้องยอมรับว่าหลายทีมแข็งแกร่งขึ้นมาก อีกทั้งมีการทุ่มทุนกันอย่างเต็มที่ ทำให้การแข่งขันแต่ละนัดจะยากขึ้นเรื่อยๆ อย่างไรก็ตาม แม้จะท้อใจกับผลงานทีมแต่ไม่ท้อถอย ยืนยันจะให้การสนับสนุนเต็มที่เหมือนเดิม ขอให้ทีมสบายใจได้ แต่ทั้งนี้ทีมก็ต้องเร่งทำผลงานให้ดีด้วยเช่นกัน ทว่าถึงตอนนี้ยอมรับโอกาสลุ้นแชมป์ยาก เพราะคะแนนห่างจากทีมนำหลายคะแนน เพียงแต่ตั้งเป้าขอติด 1 ใน 5 ก็ยอดเยี่ยมแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook