อยู่ยาก !! แข้งกูปรียี้ลูคัสหลังปล่อยหมัดซัดโค้ชหนุ่ย

อยู่ยาก !! แข้งกูปรียี้ลูคัสหลังปล่อยหมัดซัดโค้ชหนุ่ย

อยู่ยาก !! แข้งกูปรียี้ลูคัสหลังปล่อยหมัดซัดโค้ชหนุ่ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ธเนศ เตรียมพิจารณาโทษ ลูคัส ดาเนี่ยล เพื่อนร่วมทีมยี้หลังต่อยโค้ชหนุ่ยเลือดสาด ฉัตรชัยโพสต์เฟซบุ๊ค จวกยับเก่งมาจากไหน โค้ชไม่ฟังจะเป็นนักเตะที่ดีได้ยังไง

เหตุการณ์ฉาวที่เกิดขึ้นในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง ขอนแก่น เอฟซี พบ ศรีสะเกษ เอฟซี ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 26 ก.ย.2557 ลูคัส ดาเนี่ยล ผู้รักษาประตูศรีสะเกษ เอฟซี ปล่อยหมัดใส่ "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของตัวเอง หลังจากไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวออก
 
แม้ว่า ลูคัส จะมีการโพสต์เฟซบุ๊คชี้แจงว่าตนเองเป็นฝ่ายโดนทำร้ายร่างกายก่อนและทำไปเพื่อป้องกันตัวเองก็ตาม แต่ว่าบรรดาผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์โดยเฉพาะเพื่อนร่วมทีมศรีสะเกษ เอฟซี ต่างออกมาปกป้อง "โค้ชหนุ่ย" และระบุว่าผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์เป็นฝ่ายผิด
 
"บิ๊กนาย" ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี เผยว่า "ผมก็อยู่ในเหตุการณ์รู้ว่าอะไรเป็นอะไร โค้ชหนุ่ยก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว การกระทำแบบนี้ของเขาทำให้เพื่อนร่วมทีมไม่พอใจมากๆ แม้ว่า ลูคัส จะเครียดที่ภรรยาป่วยหนักต้องเข้าผ่าตัด แต่การกระทำเช่นนี้ไม่สมควรอย่างยิ่งแน่นอนว่าจะมีการพิจารณาอนาคตของลูคัสตามขั้นตอนของสโมสร"
 
นอกจากนี้นักเตะหลายคนที่อยู่ซุ้มม้านั่งสำรองและเห็นเหตุกาณ์รวมทั้งคำพูดทุกอย่างที่เกิดขึ้นต่างก็ชี้ไปในทางเดียวกันว่า ลูคัส ดาเนี่ยล เป็นฝ่ายผิด ซึ่งในรายของ ฉัตรชัย โมกเกษม กองหลัง "กูปรีอันตราย" ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า
 
"ไอ้สัสมึงเก่งมาจากไหนว่ะ โค้ชเปลี่ยนตามแท็กติกเพื่อลองทีมมึงยังไม่เข้าใจ ไม่ยอมรับเพื่อนที่เป็นตำแหน่งเดียวกัน คิดว่ามึงเก่งต้องลงตลอด ขนาดโค้ชมึงยังไม่ฟังจะเป็นนักฟุตบอลที่ดีได้ไงว่ะ"
 
"มึงอ้างว่ามาทำงานทุกวัน จะต้องไปลงเต็มทุกนัด บางคนก็มาทุกวัน ยังไม่ได้ลงก็มี มันอยู่ที่โค้ชเลือกใช้"
 
"กูรับไม่ได้กับเหตุการณ์นี้ ตอนอยู่สโมสรเก่าไม่ได้ลงก็ไปขอเค้าลง ยังมาพูดแทงหลังเพื่อนกูอีก แล้วยังกลับมาพูดให้ตัวเองดูดีอีก ไอ้คนไม่รู้อะไรก็หลับหูหลับตาเชื่อคำพูดของมัน แต่ไอ้คนอยู่ในเหตุการณ์รู้ดีทั้งทีม กูไม่สนใครคิดไง แต่กูรับไม่ได้ คำพูดนี้ระบายอารมณ์เฉยๆ ไม่ต้องเม้นด่าผมเดี๋ยวผมสำนึกผิดไม่ทัน เข้าใจตามนี้นะ"


ฉัตรชัย โมกเกษม โพสต์เฟซบุ๊คด่า ลูคัส ดาเนี่ยล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook