เทอร์รีปัดข่าวเป็นต้นเหตุให้เฮียเครียดโดนไล่ออก

เทอร์รีปัดข่าวเป็นต้นเหตุให้เฮียเครียดโดนไล่ออก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม สิงห์สำอาง เชลซี ออกมาปฏิเสธคำกล่าวอ้างของโคลด มาเกเลเล กองกลางชาวฝรั่งเศส อดีตเพื่อนร่วมสังกัด ที่ระบุว่า เทอร์รี อยู่เบื้องหลังการโดนไล่ออกของ เฮียเครียด โฮเซ มูรินโญ กุนซือปากกล้าเมื่อเดือนกันยายน ปี ค.ศ. 2007 โดย เทอร์รี ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

มาเกเลเล ออกหนังสืออัตชีวประวัติ โดยที่มีเนื้อหาตอนหนึ่งระบุว่า เทอร์รี คือต้นเหตุที่ทำให้มูรินโญ ต้องโดนไล่ออก เนื่องจากเทอร์รี มีปัญหากับมูรินโญ ในเรื่องการลงสนาม และเทอร์รี ไปแจ้งกับปีเตอร์ เคนยอน ซีอีโอของทีม เพื่อทำเรื่องขอย้ายทีมทันที ทำให้โรมัน อับราโมว้าของทีม ตัดสินใจไล่มูรินโญ ออกจากตำแหน่งแทน

อย่างไรก็ตาม เทอร์รี ยืนยันว่า เรื่อง ดังกล่าวไม่เป็นความจริง โดยแถลงการณ์ของทีม กฎหมายของเทอร์รี ระบุว่า มีการอ้างว่าเทอร์รีไปเกี่ยวข้องกับการย้ายออกไปของมูรินโญ นี่เป็นเรื่องที่ไม่จริง เราขอยืนยันว่าเทอร์รีไม่เคยร้องขอที่จะย้ายออกจากเชลซีแต่อย่างใด

ขณะที่ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ขอร่วมวงไล่ล่าตัว พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม โดย เดอะ ซัน รายงานว่า โบลตัน พร้อมจะจ่ายค่าจ้างเป็นสถิติสโมสรเพื่อซิวตัวสโคลส์มาเสริมทัพ

ในฤดูกาลที่ผนมา สโคลส์ ตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งรวมทั้งนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชม เปี้ยนส์ ลีก ด้วย ทำให้มีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวอาจ จะย้ายทีม ซึ่งก่อนหน้านี้ สโต๊ก เป็นทีมแรกที่สนใจ อย่างไรก็ตาม โบลตัน พร้อมยื่นข้อเสนอเป็นค่าจ้างถึง 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อแย่งตัวสโคลส์ มาเสริมทัพ ซึ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะไม่เรียกร้องขอเงินค่าตัวหากว่าสโคลส์ร้องขอย้ายทีม เพื่อเป็นการตอบแทนที่รับใช้ทีมมาอย่างยาวนาน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook