มาดริดไล่ล่า3นักเตะดัง! สั่งซื้อโรนัลโด-กากา-ริเบรี ดาร์เรนได้วัดเท้าพ่อเฟอร

มาดริดไล่ล่า3นักเตะดัง! สั่งซื้อโรนัลโด-กากา-ริเบรี ดาร์เรนได้วัดเท้าพ่อเฟอร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศึกสายเลือด ! วีแกน เล็งคว้า ดาร์เรน เฟอร์กูสัน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ท่านเซอร์ คุมทัพ หลัง เฟอร์กีจูเนียร์ โชว์ฝีมือนำ ปีเตอร์โบโรห์ เลื่อนชั้น 2 ปีติด ถ้ารับข้อเสนอจริงได้วัดรอยเท้าพ่อแน่ แต่ เบอร์บาตอฟ ใจมดอีกแล้ว บ่นอยากหนี ผีแดง เหตุเบื่อสำรองบ่อย ส่งเอเย่นต์เคลียร์เซอร์ด่วน ส่วน ราชันชุดขาว บ้าไปแล้ว ประกาศซิว 3 ยอดแข้ง โรนัลโด-กากา-ริเบรี ว่าที่ประธานเผย ถ้าได้เลือก เอาจริงแน่ ด้าน สิงห์สำอาง เฮลั่น เสี่ยหมี ประกาศทุ่มแหลกซัมเมอร์นี้ ขณะที่สื่อเผยประเดิมควักเกือบพันล้านเซ็น โรนัลดินโญรัสเซีย แล้ว ส่วน ปืมใหญ่ ส่อโละ อเดบายอร์-กัลลาส-เอบูเอ หาเงินสร้างทีมใหม่ ศึกสายเลือดวีแกนทาบลูกเฟอร์กีคุม

เดอะ ลาติกส์ วีแกน แอธเลติก ตกเป็นข่าวว่า สนใจอยากได้ตัว ดาร์เรน เฟอร์กูสัน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่แทน สตีฟ บรูซ กุนซือคนปัจจุบัน ที่กำลังมีข่าวลืออย่างหนักว่าจะย้ายไปคุมทีม แมวดำ ซันเดอร์แลนด์

เฟอร์กูสันจูเนียร์ โชว์ฝีมือพาทีมปีเตอร์โบโรห์ เลื่อนชั้นได้ 2 ฤดูกาลติดต่อกัน และช่วยให้ ปีเตอร์โบโรห์ เลื่อนจากลีก ทู ขึ้นมาเล่นในลีก แชมเปี้ยนชิพ สำเร็จ ทำให้ เดฟ วีแลน ประธานสโมสรวีแกน สนใจอยากได้ตัวเขามาคุมทีมแทน บรูซ ซึ่งถ้าหาก ดาร์เรน ตัดสินใจรับงานจริง เขาจะได้คุมทีมพบกับ เซอร์อเล็กซ์ คุณพ่อแท้ ๆ ของตัวเองในฤดูกาลหน้าด้วย

อย่างไรก็ดี ล่าสุด ดาร์เรน ยังไม่ได้แสดงทีท่าว่าสนใจจะย้ายมาคุมทีมวีแกนหรือไม่ เนื่องจากมีงานท้าทายในการพา ปีเตอร์โบโรห์ ลุ้นเลื่อนชั้นเป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน และถ้าหากทำได้ พวกเขาก็จะได้ขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ชิพ ซึ่งเมื่อถึงตอนนั้น เฟอร์กีจูเนียร์ ก็อาจจะมีโอกาสวัดฝีมือกับ เฟอร์กีซีเนียร์ อยู่ดี ตอฟเซ็งสำรองอยากย้ายหนีผี

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าค่าตัวแพงของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า อาจจะต้องพิจารณาถึงอนาคตการค้าแข้งของตัวเองอีกครั้ง หลังจากที่ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย รู้สึกไม่พอใจอย่างมากที่ต้องเป็นแค่ตัวสำรอง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ บาร์เซโลนา เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 28 ปี เพิ่งย้ายจากทีม ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ มาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวถึง 32 ล้านปอนด์ไม่พอใจที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมสำคัญหลายนัด ทำให้ เบิร์บ บอกกับเอเย่นต์ส่วนตัวให้ไปคุยกับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม เพราะต้องการทราบว่า ตนเองยังอยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวของ เฟอร์กี หรือไม่

สื่อเผยชุดขาวทุ่มล่าโด้-กากา-ริเบรี

เดอะ การ์เดียน สื่อชั้นนำของอังกฤษ ประโคมข่าวฮือฮาว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ว่าที่ประธานสโมสรคนใหม่ของ รีล มาดริด เตรียมทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกแมนฯ ยูไนเต็ด, กากา เพลย์เมคเกอร์เอซี มิลาน และ ฟรองค์ ริเบรี มิดฟิลด์บาเยิร์น มิวนิก มาร่วมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

เปเรซ ซึ่งเคยเป็นอดีตประธานสโมสรชุด กาลาคติกอส เปิดเผยว่า มาดริด พร้อมจ่ายถึง 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,000 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ โรนัลโด ขณะที่ กากา ก็มีข่าวว่า ตกลงย้ายไปร่วมทีมถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิวแล้ว ส่วน ริเบรี นั้น เปเรซ ยอมรับว่า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก และเขาต้องการได้ไปร่วมทีม ถ้าหากได้รับเลือกเป็นประธานสโมสรอีกครั้ง

เชลซีเฮเสี่ยหมีประกาศทุ่มอีกรอบ

สิงห์สำอาง เชลซี ได้รับข่าวดีชิ้นสำคัญ เมื่อ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีมชาวรัสเซีย ประกาศกร้าวว่า พร้อมจะทุ่มเงินก้อนโตซื้อนักเตะชั้นนำของโลกมาร่วมทีมอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เพื่อทำให้ทีม สิงห์บลูส์ กลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพให้ได้ในฤดูกาลหน้า

เชลซี เตรียมจะแต่งตั้ง คาร์โล อันเชลอตติ โค้ชชาวอิตาเลียน ให้เข้ามาคุมทีมอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ และ เสี่ยหมี ได้ยืนยันกับ คาร์เลตโต แล้วว่า พร้อมซื้อนักเตะให้ใช้งานตามที่ต้องการ โดย บรูซ บัค ประธานสโมสรเชลซี เปิดเผยด้วยตนเองว่า เราคิดว่า จะมีผู้เล่น 3-4 คนย้ายออกไป และมีผู้เล่น 3-4 คนย้ายเข้ามา เราต้องการให้ใช้เงินมหาศาลเพื่อซื้อผู้เล่น และถ้าผู้เล่นคนใดที่ดีจริง ถึงแม้จะแพง แต่ โรมัน ก็พร้อมจะจ่ายไม่อั้น

ประเดิมควัก 930 ล้านล่าซีร์คอฟ

ด้านบรรดาสื่อในอังกฤษ และรัสเซีย รายงานตรงกันว่า เชลซี ได้ประเดิมยื่นซื้อผู้เล่นช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว ด้วยการทุ่มเงิน 18.6 ล้านปอนด์ (ราว 930 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว ยูริ ซีร์คอฟ ฮาล์ฟซ้ายจอมลุยทีมชาติรัสเซียของ ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังของเมืองหมีขาว

ซีร์คอฟ วัย 25 ปี มีฉายาว่า โรนัลดินโญรัสเซีย และ กุส ฮิดดิงค์ กุนซือชั่วคราว ที่เพิ่งหมดหน้าที่หลังจบเกมเอฟเอ คัพ กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แนะนำให้ เชลซี ซื้อตัวเขามาร่วมทีม ขณะที่นายหน้าของ ซีร์คอฟ ก็เปิดเผยว่า ทั้ง 2 ฝ่ายได้ตกลงเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปีเรียบร้อยแล้ว

ปืนใหญ่โละยกชุดสร้างทีมใหม่

อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เตรียมโละนักเตะออกทีมแบบยกชุดเพื่อสร้างทีมใหม่ทั้งหมดในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดลี มิร์เรอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คาดว่า คนแรกที่ เวนเกอร์ เตรียมขายทิ้งแน่ ๆ ก็คือ เอ็มมานูเอล เอบูเอ ดาวเตะทีมชาติไอวอรีโคสต์ ขณะที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโก ก็ไม่น่าจะได้อยู่กับทีมต่อ เพราะมีปัญหากับแฟนบอล และ อาร์เซนอล ต้องการขายเพื่อให้ได้เงินก้อนโต

ส่วน วิลเลียม กัลลาส กองหลังเจ้าปัญหา ก็กำลังได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส 2 ทีมดังในอิตาลี ทำให้ถ้าหากตกลงกันได้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติฝรั่งเศส วัย 32 ปี ก็อาจจะต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมเช่นกัน เพราะ เวนเกอร์ มีนโยบายไม่เน้นผู้เล่นอายุเกิน 30 ปีอยู่แล้ว มอยส์สนดึงโอเวนจอยทอฟฟี่

เดวิด มอยส์ กุนซือคนหนุ่มของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน แสดงความสนใจอยากได้ตัว ไมเคิล โอเวน หัวหอกตกอับของ สาลิกาดง นิวคาสเซิล มาร่วมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยยอดโค้ชชาวสกอตต์ เคยอยากได้อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่พลาดไป อย่างไรก็ดี มอยส์ ยังไม่หมดหวัง และคิดว่าจะประสบความสำเร็จในครั้งนี้ เพราะ โอเวน วัย 29 ปี หมดสัญญาพอดี ขณะที่ นิวคาสเซิล ก็ต้องตกชั้นลงไปเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้าด้วย แต่ปัญหาใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน ก็คือ ค่าเหนื่อยที่มหาศาลของ โอเวน ที่รับอยู่ถึง 110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับทีมสาลิกาดงนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook