มวยเฮ! อภิเชษฐ์คว่ำกำปั้นอินเดีย การันตีทองแดง

มวยเฮ! อภิเชษฐ์คว่ำกำปั้นอินเดีย การันตีทองแดง

มวยเฮ! อภิเชษฐ์คว่ำกำปั้นอินเดีย การันตีทองแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อภิเชษฐ์ แสนสิทธิ์ ไล่ชกทำคะแนน เป็นฝ่ายเอาชนะกำปั้นจาก อินเดีย 3-0 เสียงการันตีเหรียญทองแดงแน่นอนแล้ว เจ้าตัวเผยดีใจสุดๆ และจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อคว้าเหรียญทองมาฝากแฟนๆ ชาวไทยให้ได้

ความเคลื่อนไหวของ เอเชี่ยนเกมส์ 2014 ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา มวยสากลสมัครเล่น ที่สนามชอนฮัค ยิมเนเซียม ทัพนักชกไทย มีคิวขึ้นเวที 1 คน เป็นทาง อภิเชษฐ์ แสนสิทธิ์ รุ่นไม่เกิน 69 กิโลกรัม พบกับ มันดีป จันกรา จากอินเดีย โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าสู่ รอบรองชนะเลิศ ต่อไป เเละคว้า เหรียญทองเเดง มาครองทันที

ผลปรากฏว่า อภิเชษฐ์ เป็นฝ่ายออกหมัดใส่ คู่ชกชาวอินเดีย ได้อย่างเเม่นยำเเละหนักหน่วง โดยตลอดทั้ง 3 ยก สามารถดักต่อยจังหวะ 2 ได้สวยๆ หลายต่อหลายครั้ง เเม้ว่าช่วงปลายยกเเรก อภิเชษฐ์ จะโดนตัดคะเเนนเพราะชกใต้เข็มขัดเป็นครั้งที่ 2 ก็ตาม เเต่สิ้นสุดการชก 3 ยก อภิเชษฐ์ ก็ยังเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้เเบบขาดลอย 3-0 เสียง

หลังจบ การเเข่งขัน อภิเชษฐ์ แสนสิทธิ์ กำปั้นคนเก่งของไทย กล่าวว่า วันนี้ค่อนข้างพอใจมากกับฟอร์มการชกของ ตนเอง ชัยชนะวันนี้เกิดขึ้นได้เพราะทำตามเเผนที่วางไว้ก่อนขึ้นชก โดยก่อนขึ้นเวทีพยายามลืมทุกอย่างให้หมดเเละโฟกัสเเต่เรื่องการชกเพียงอย่างเดียว ซึ่งผลที่ออกมาก็เป็นไปอย่างที่ตั้งใจไว้ เวลานี้ดีใจมากที่การันตี เหรียญทองเเดง ได้เเน่นอนเเล้ว เเต่ก็จะพยายามอย่างเต็มที่ต่อไปในไฟต์หน้า รวมทั้งจะมุ่งมั่นหยิบ เหรียญทอง ไปฝากคนไทยทุกคนให้ได้

ด้าน นายพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ตนมั่นใจอยู่ก่อนแล้วว่า อภิเชษฐ์ เป็นนักชกที่มีวินัย ซ้อมมานาน มีโอกาสประสบความสำเร็จ ทั้งนี้ นายพิชัย ให้เงินอัดฉีด "เจ้าเอ" จากการชนะ นัดแรก 1 หมื่นบาท, นัด 2 หมื่นบาท และการคว้าเหรียญทองแดง 1 แสนบาท รวม 1.3 แสนบาท รวมทั้งยังได้จากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ เหรียญทองแดง 2 แสนบาท รวมได้แล้วแน่ๆ 3.3 แสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook