สุดถ่อย! แฟนวอลเลย์บอลโชว์เหยียบเสื้อทีมชาติ

สุดถ่อย! แฟนวอลเลย์บอลโชว์เหยียบเสื้อทีมชาติ

สุดถ่อย! แฟนวอลเลย์บอลโชว์เหยียบเสื้อทีมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากความพ่ายแพ้ของนักตบลูกยางสาวไทยต่อทีมชาติจีน 1-3 เชต ในศึกเอเชียนเกมส์ รอบรองชนะเลิศ ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ทำให้พลาดโอกาสเข้าชิงชนะเลิศ ส่งผลให้ต้องไปลุ้นเหรียญทองแดงนั้น

ทำให้แฟนวอลเลย์บอลรายหนึ่งเกิดอาการไม่พอใจ(แบบสุดๆ) ได้แสดงภาพสุดถ่อยด้วยการเหยียบเสื้อวอลเลย์บอลทีมชาติไทยสีดำคาดทอง พร้อมระบายความในใจผ่านเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า "ทิด เวทีไท" ด้วยข้อความเสียใจกับความแพ้ของทีมไทยออกไปแพร่หลายทั่วโซเชียลในขณะนี้

โดยมีข้อความว่า "ต่อไปเลิกบ้า เลิกติดตาม เลิกเชียร์ ทำงาน กูพอและ กับ วอลเลย์บอลหญิงของไทย ให้กูบ้ามาตั้ง 17 ปี กูพอแล้ว..."

ซึ่งสร้างความไม่พอใจต่อกลุ่มแฟนกีฬาวอลเลย์บอลไทยทั่วประเทศ เข้าไปด่าทอเป็นเป็นจำนวนมากกับการแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และยังได้นำโฉมหน้าเจ้าของเฟซบุ๊กมาลงแชร์ต่ออีกด้วย

ทั้งนี้ "อัมพร หญ้าผา" อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย เห็นโพสต์ดังกล่าว ก็ได้ออกมาตอบโต้เนื่องจากสร้างความไม่พอใจให้กับเธอเช่นกัน พร้อมแสดงข้อความกลับไปว่า "เห็นแบบนี้ไม่สบายใจเลยนะคะ เพราะเป็นคนหนึ่งที่เคยมีธงชาติติดที่หน้าอก กีฬามีแพ้มีชนะ ไม่มีทีมไหนในโลกไม่เคยแพ้ค่ะ แต่เอาเท้ามาวางตรงธงชาติถือเป็นเรื่องไม่สมควร ให้กำลังใจกันต่อไปนะคะ"

"ในฐานะที่เคยเป็นนักวอลเลย์บอลทีมชาติ บอกตรงๆ นะคะ ไม่เคยจะโกรธหรือเกลียดคนที่ด่า วิจารณ์ ใครจะเชียร์หรือไม่เชียร์นั่นคือสิทธิส่วนบุคคล แต่เสียใจที่สุด คือเอาเท้ามาเหยียบธงชาติ คุณทำเกินไปรึป่าว.." จนเจ้าตัวออกมายอมรับว่าเป็นอารมณ์ชั่ววูบ และได้ปิดเพจดังกล่าวไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook