ผีจืด! เอร์เรร่าซี่โครงเดี้ยงส่อพักยาว

ผีจืด! เอร์เรร่าซี่โครงเดี้ยงส่อพักยาว

ผีจืด! เอร์เรร่าซี่โครงเดี้ยงส่อพักยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผีแดง ตีข่าวระบุว่า เอร์ราร่า มีอาการเจ็บซี่โครงหลังจบเกมเชือด ขุนค้อน นัดล่าสุด โดยจะให้ทีมแพทย์ประเมินอาการอย่างใกล้ชิด แล้วแจ้งในภายหลังว่าต้องพักยาวเท่าไหร่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมือง "ผู้ดี" ได้รับข่าวที่ไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไหร่นัก หลังล่าสุด มีรายงานยืนยันอย่างเป็นทางการว่า อันเดร์ เอร์ราร่า ห้องเครื่องเชิงสูงเลือด "กระทิง" มีอาการบาดเจ็บรบกวนบริเวณซี่โครงจากเกมที่คว้าชัยเหนือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (27 ก.ย.) โดยทีมแพทย์ของ "ปีศาจแดง" จะคอยติดตามเช็กอาการของอดีตแข้งตัวเก่งของ แอตเลติก บิลเบา อย่างใกล้ชิด ว่าสุดท้ายแล้วจะต้องพักยาวเท่าไหร่กันแน่
 
ดาวเตะวัย 25 ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่ "เร้ด เดวิลส์" เปิดบ้านพบ "ขุนค้อน" แต่เจ้าตัวก็มาโชคร้าย ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 74 ซึ่งล่าสุด ทีมแพทย์ของ "ปีศาจแดง" ก็วินิจฉัยคร่าวๆ ว่า เอร์ราร่า มีโอกาสจะต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน ส่งผลให้โรงหมอของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องต้อนรับสมาชิกเดี้ยงเพิ่มขึ้นอีก 1 คน
 
สำหรับ "อสูรแดง" นั้นปัจจุบันมีผู้เล่นบาดเจ็บมากหน้าหลายตา ไม่ว่าจะเป็นตัวหลักๆ อย่าง ไมเคิ่ล คาร์ริค ก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม ก็ต้องติดโทษแบนลงสนามไม่ได้อีกถึง 3 นัดด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook