ซิโก้ ยันเช็คฟิต อดิศักดิ์, เกริกฤทธิ์ ก่อนดวล อิรัก

ซิโก้ ยันเช็คฟิต อดิศักดิ์, เกริกฤทธิ์ ก่อนดวล อิรัก

ซิโก้ ยันเช็คฟิต อดิศักดิ์, เกริกฤทธิ์ ก่อนดวล อิรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทีมชาติไทยต้องรอเช็คความฟิตของ อดิศักดิ์ ไกรสร เเละ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ก่อนลงชิงอันดับที่ 3 กับ อิรัก ในวันพรุ่งนี้ (2 ต.ค.) ซิโก้ รับต้องการคว้าชัยเพื่อเหรียญทองแดงประวัติศาสตร์ ของวงการฟุตบอลไทย

ความเคลื่อนไหวของ ทีมฟุตบอลชายไทย ในการเเข่งขัน เอเชียนเกมส์ 2014 ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนลงสนามพบกับ ทีมชาติอิรัก ในรอบชิงอันดับที่ 3 ซิโก้ เฮดโค้ชยันเตรียมเช็คอาการบาดเจ็บของ อดิศักดิ์ ไกรสร เเละ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์
 
ความเคลื่อนไหวของ ทีมฟุตบอลชายไทย ในการเเข่งขัน เอเชียนเกมส์ 2014 ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนลงสนามพบกับ ทีมชาติอิรัก ในรอบชิงอันดับที่ 3 ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ ล่าสุดทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชคนดังของ ทีมชาติไทย เผยว่า สภาพทีมโดยรวมถือว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก รอเช็คเเค่อาการบาดเจ็บของ อดิศักดิ์ ไกรสร เเละ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ อีกครั้งก่อนเกม เนื่องจากทั้ง 2 คน ได้รับบาดเจ็บติดมาจากเกมกับ เกาหลีใต้ เมื่อวานที่ผ่านมา
 
"อดิศักดิ์ ถูกปุ่มสตั๊ดของ นักเตะเกาหลีใต้ จิ้มทะลุฝ่าเท้า ส่งผลให้มีอาการบาดเจ็บเเละยังวิ่งได้ไม่ถนัดนัก ส่วนทาง เกริกฤทธิ์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพก คงต้องรอเช็คอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ เเต่ถ้าไม่ไหวก็พร้อมจะส่งทาง ปกรณ์ เปรมภักดิ์, เเละ ภิญโญ อินพินิจ ลงไปทำหน้าที่เเทน หรือไม่ก็สามารถขยับ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ไปเล่นเเทนได้เช่นกัน"
 
ส่วนเรื่อง 11 ผู้เล่นตัวจริง ที่จะลงสนามพบกับ อิรัก ในเกมวันพรุ่งนี้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยืนยันว่าจะส่งผู้เล่นชุดที่สมบูรณ์ที่สุดลงสนามต่อไปอีก 1 นัด เนื่องจากเป็นเกมสำคัญที่ ทีมไทย จะพลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นทุกคน มีโอกาสจะถูกเปลี่ยนตัวลงสนามอย่างเเน่นอน หากว่า 11 คนเเรก ได้รับบาดเจ็บหรือทำผลงานได้ไม่ดี ซึ่งทุกคนก็เข้าใจเป็นอย่างดีว่าเกมกับ อิรัก มีความสำคัญกับทีมมากเเค่ไหน
 
"ทีมชาติไทย จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้า เหรียญทองแดงประวัติศาสตร์ ของวงการฟุตบอลไทย ในการเเข่งขัน เอเชี่ยนเกมส์ มาครองให้ได้ อิรัก เป็นทีมที่เต็มไปด้วย นักเตะฝีเท้าดีเเละมีประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็น ยูนีส มาห์มูด คาลาฟ กัปตันทีม ชุดแชมป์เอเชี่ยนคัพ 2007 ที่เคยดวลแข้งกับ ตนเองสมัยเป็นนักเตะมาเเล้ว แต่ว่า มาห์มูด ไม่รวดเร็วเหมือนก่อนเพราะอายุค่อนข้างเยอะเเล้ว จึงไม่ถือว่าน่ากลัวมากนัก เเต่สิ่งที่ต้องระวังคือ แท็คติกเเละ เล่ห์เหลี่ยมต่างๆ ที่จัดว่าค่อนข้างแพรวพราวเลยทีเดียว"
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook