เปเรซแบะท่าอยากได้ตัวริเบรี่เสริมอีกราย ผีอาจขายโด้ ถ้าได้75ล้านปอนด์

เปเรซแบะท่าอยากได้ตัวริเบรี่เสริมอีกราย ผีอาจขายโด้ ถ้าได้75ล้านปอนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรรีล มาดริดหวังกวาดเรียบทั้งกาก้า-คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และฟรองก์ ริเบรี่ ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ในขณะที่แมนฯยูแบะท่าพร้อมขายหนูโด้ถ้าได้ค่าตัว 75 ล้านปอนด์

เปเรซ ประธานสโมสรคนใหม่ของรีล มาดริดกำลังอยู่ระหว่างการเจรจาคว้าตัวกาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของมิลานมาร่วมทีม โดยมีข่าวว่าพร้อมจะทุ่มเงินกว่า 65 ล้านยูโร (ราว 3,000 ล้านบาท) และคาดว่าการเจรจาจะทราบผลในสัปดาห์หน้า และล่าสุด เปเรซให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์เลอ กิ๊ป ของฝรั่งเศสยอมรับว่า นักเตะที่อยู่ในเป้าหมายอีกคนก็คือ ฟรองก์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของบาเยิร์น มิวนิก

ผมจะพอใจมากถ้าเราได้ตัวริเบรี่ มาอยู่กับทีม แต่ก่อนอื่นผมคงต้องเจรจากับต้นสังกัดของเขาคือ บาเยิร์น มิวนิก เสียก่อน ผมจะพูดกับเพื่อนของผมคือ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ (ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิก) และอูลี่ เฮอเนส (ผู้จัดการทั่วไป) ว่าเขาวางแผนกับริเบรี่ ไว้อย่างไรบ้าง

ขณะเดียวกัน หนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์ รายงานว่า แมนฯยูอาจตัดสินใจรับข้อเสนอของรีล มาดริด ที่ขอซื้อตัวคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทีม หากว่าราชันชุดขาวยอมทุ่มเงินกว่า 75 ล้านปอนด์ (หรือราว 3,750 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของปีกชาวโปรตุเกส แม้ว่าก่อนหน้านี้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะเคยยืนยันว่า จะไม่ขายโรนัลโด้ออกจากทีม แต่หากได้ค่าตัวแพงมหาศาล ก็อาจจะยอมตัดสินใจปล่อยโรนัลโด้ออกจากทีม เพื่อนำเงินค่าตัวที่ได้รับไปซื้อนักเตะใหม่เพื่อเสริมความแกร่งให้ทีม และตั้งเป้าจะคว้าตัวหลุยส์ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ของวีแกน มาร่วมทีม

ด้านซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีมเอซี มิลาน แบะท่าอาจตัดสินใจคว้าตัวคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของแมนฯยูมาร่วมทีม หากต้องขายกาก้าออกจากทีม

ครั้งหนึ่งผมเคยเจอกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และผมบอกกับเขาว่า อยากเห็นเขาสวมเสื้อนักเตะมิลาน และเขาก็บอกกับผมว่า ไม่มีผู้เล่นคนใดในโลกหรอกที่ไม่อยากเล่นให้มิลาน แบร์ลุสโคนี่ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook