ดนัยยอมรับแต่งน้องต๊าบจริง

ดนัยยอมรับแต่งน้องต๊าบจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากตกเป็นข่าวใหญ่ในสัปดาห์ก่อน ว่า นักหวดลูกสักหลาดมือ 1 ของประเทศไทย เจ้าปิ๊ก ดนัย อุดมโชค จะสละโสดแต่งงานกับแฟนสาว น้องต๊าบชรินพร พินิชชอบ ในวันที่ 20 พ.ย. นี้ เกี่ยวกับเรื่องนี้ภายหลังการเดินทางกลับมาจากสหรัฐ ในช่วงดึกของคืนวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา ดนัย พร้อมด้วย แฝดมหัศจรรย สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย

โดย ดนัย ได้กล่าวถึงเรื่องการสละโสดกับ น้องต๊าบชรินพร ว่า เป็นเรื่องจริงตามข่าวที่นำ เสนอมาก่อนหน้านี้ เดิมทีต้องการจะปิดไว้ก่อน แต่เมื่อมีการนำเสนอไปแล้วก็ไม่เป็นไร ส่วนรูปแบบงานแต่งงานนั้น ยังไม่ได้วางแผน แค่หารือกับครอบครัวตนเองและของน้องต๊าบ ในเบื้องต้นไว้เท่านั้น ส่วนพิธีหมั้น ก็จะมีในวันที่ 8 ก.ย.52 ใจจริงอยากจะจัดงานแต่งที่คอร์ตเทนนิส ในเซ็นเตอร์คอร์ต ที่เมืองทองธานี แต่ก็รู้ว่ายาก เพราะเนื้อที่จำกัดสำหรับแขกที่จะมาร่วมงาน ทั้งคงต้องรอดูอีกครั้ง

ดนัยยังได้กล่าวกล่าวต่อไปว่า อนาคตหลังเข้าประตูวิวาห์ ตนก็ยังจะเดินหน้าแข่งขันเทนนิสต่อไป เชื่อว่าไม่มีปัญหาแน่นอนทั้งกับฟอร์มการเล่น และชีวิตครอบครัว ต่างคนก็ต่างมีหน้าที่ และน้องต๊าบก็เข้าใจดีตนเองต้องเดินทางรอบโลกตลอด ทำให้ไม่มีแผนการจะแขวนแร็กเกต เนื่องจากยังอายุน้อยเพียงแค่ 28 ปี จะขอเล่นไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องทายาทก็ยังไม่ได้คิดว่าหลังแต่งจะมีเลยหรือไม่

ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บเอ็นหัวไหล่ขวานั้นในวันจันทร์นี้ จะเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศิริราช คาดว่าไม่กระทบถึงการแข่งขัน โดยในวันพฤหัสบดี ก็จะเดินทางไปอังกฤษ เพื่อเตรียมคัดเลือก แกรนด์สแลมวิมเบิลดัน ส่วนช่วงที่อยู่สหรัฐต้องถอนตัวจากการแข่งขันเพราะรู้ว่าอันตราย เป็นการเจ็บครั้งแรก อาจส่งผลร้าย จึงขอหยุดดีกว่า เกรงจะรักษายากหายไม่ทันวิมเบิลดัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook