อันเช่โอเคแม้ชุดขาวแค่เฉือนลูโดโกเร็ตส์2-1

อันเช่โอเคแม้ชุดขาวแค่เฉือนลูโดโกเร็ตส์2-1

อันเช่โอเคแม้ชุดขาวแค่เฉือนลูโดโกเร็ตส์2-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อันเช่" ยอมรับยินดีที่ "ชุดขาว" เก็บชัย แม้ทีมจะเล่นไม่สมราคาบุกไปเฉือน ลูโดโกเร็ตส์ ทีมรองบ่อน 2-1 ใน "ยูซีแอล" ยอมรับมีโอกาสมากแต่ทำไม่ได้เอง

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมากประสบการณ์ของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับรู้สึกพอใจกับชัยชนะของทีมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันที 1 ตุลาคมที่ผ่านมา แม้ว่าผลการแข่งจะออกมาไม่สมราคาแชมป์เก่าด้วยการบุกไปทำได้แค่เฉือนชนะทีมรองบ่อนอย่าง ลูโดโกเร็ตส์ จาก บัลแกเรีย ไป 2-1 แถมยังเป็นฝ่ายโดนนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกมอีกด้วย

กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ให้สัมภาษณ์กับ อาส สื่อดังของสเปนหลังจบเกมการแข่งขันว่า "เรามีโอกาสมากมายที่จะทำประตู แถมเรายังดูดีกว่า แต่ผมก็ยังพอใจ เราเริ่มได้ไม่ดีจากการเสียประตูจากลูกตั้งเตะ มันทำให้หลายอย่างยากขึ้น แต่ทีมเราตอบโต้ได้ดี เราเล่นได้ดีในเกมรุก สภาพร่างกายก็ดี เรามีโอกาสเยอะ และน่าทำประตูได้อีกในตอนท้าย เราสมควรชนะ แต่ต้องไปแก้ไขเรื่องป้องกันลูกตั้งเตะ ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมเล็กเล่นกับเราแบบสู้ตาย เราเคารพเรื่องนี้อยู่แล้ว"

ขณะเดียวกัน อันเชล็อตติ ก็กล่าวถึงอาการเจ็บของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย "เขาโดนเตะที่ข้อเท้า แต่ผมคิดว่ามันไม่น่ามีอะไร เขาปวดเล็กน้อย แต่ก็ไม่น่ามีอะไรหนักมาก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook