เวลเบ็คโวยิงกระจายเพราะยืนตัวเป้า

เวลเบ็คโวยิงกระจายเพราะยืนตัวเป้า

เวลเบ็คโวยิงกระจายเพราะยืนตัวเป้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะเหตุนี้นี่เอง เวลเบ็ค ตอกกลับ ฟาน กัล กุนซือ ''ปีศาจแดง'' ชี้ที่ยิงน้อยเพราะไม่ให้ตนยืนหน้าเป้า หลังกดแฮตทริกให้ อาร์เซน่อล ถล่ม กาลาตาซาราย 4-1

แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกระดับเทพของ อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตอบโต้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด ที่เคยบอกว่า "แดนนิอุส" มีสถิติการทำประตูที่ย่ำแย่ตลอดการค้าแข้งให้ "ปีศาจแดง" โดยตอกกลับไปว่าที่ทำประตูได้น้อยเพราะถูกจับไปเล่นในตำแหน่งไม่ถนัดอย่างเช่นริมเส้นมากกว่า
 
ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เก็บข้าวของออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาอยู่กับ "ปืนใหญ่" ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ก่อนที่ เวลเบ็ค จะเริ่มแสดงให้เห็นว่าเขาคือยอดกองหน้าคนหนึ่ง โดยล่าสุดระเบิดแฮททริกแรกในชีวิต ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ไล่ถล่ม กาลาตาซาราย ของ ตุรกี 4-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
กองหน้าวัย 23 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ไม่มีใครสามารถวิจารณ์ผมได้หรอก เพราะพวกเขายังไม่เคยเห็นผมยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า ทุกคนสามารถพูดได้ว่า ผมยิงประตูไม่มากพอ แต่คุณยังมีชื่อเป็นศูนย์หน้าตัวริมเส้นดีที่สุดจากตำแหน่งกองกลาง 4 คนและเห็นว่าพวกเขาทำประตูได้เช่นกัน หากคุณยังยิงประตูและลงเล่นในตำแหน่งที่ถนัด คุณย่อมมีความมั่นใจมากขึ้นและผลงานก็จะพัฒนามากขึ้นไปด้วย นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังตั้งเป้าหมายที่จะทำมันให้ได้คือการสร้างผลงานที่ดีออกมา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook