ซิโก้ นำทัพช้างศึกชุดคว้าที่4 อินชอนเกมส์ กลับถึงไทย

ซิโก้ นำทัพช้างศึกชุดคว้าที่4 อินชอนเกมส์ กลับถึงไทย

ซิโก้ นำทัพช้างศึกชุดคว้าที่4 อินชอนเกมส์ กลับถึงไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพ ช้างศึก ทีมชาติไทย ชุดคว้าที่ 4 เอเชียนเกมส์ 2014 เดินทางกลับมาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีมนำทัพผู้เล่นทั้งหมดกลับมา
 
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดคว้าอันดับ 4 ในการแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ 2014 ที่ประเทศเกาหลีใต้ นำทัพนักฟุตบอลทั้งหมดเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย ด้วยเที่ยวบิน TG 659 เมื่อเวลา 13.30 น.ที่ผ่านมา (4 ต.ค.) โดยมี "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ เดินทางมารับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ
 
"บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯให้สัมภาษณ์ว่า "เราทำได้ตามเป้าหมายคือการเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ซึ่งเราก็มีโอกาสที่จะเข้าไปถึงรอบชิงหรือแม้แต่มีโอกาสคว้าเหรียญทองแดง ก็ต้องขอบคุณทุกๆฝ่ายที่คอยสนับสนุน ผมเชื่อว่าทีมชุดจะสร้างความยิ่งใหญ่ให้ทีมชาติไทยอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องทีมชุดใหญ่ผมยังเชื่อมั่นในตัวของซิโก้ ก็คงจะเป็นซิโก้ที่เป็นหัวหน้าคณะในการทำงาน"
 
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมพอใจกับผลงานของลูกทีมในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ที่เข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศซึ่งเป็นเป้าหมายของเราที่วางเอาไว้ตั้งแต่แรก แต่เสียดายที่ไม่สามารถคว้าเหรียญใดเหรียญหนึ่งกลับมาฝากแฟนฟุตบอลชาวไทย ส่วนในอนาคตเชื่อว่าทีมชุดนี้จะเป็นทีมชุดที่แข็งแกร่งของทีมชาติไทยได้อย่างแน่นอน"
 
เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์ว่า "น้องๆนักฟุตบอลทำได้อย่างเต็มที่และพยายามอย่างสุดความสามารถแต่พลาดเอาเหรียญกับมา แต่ผมก็มั่นใจว่าทีมชาติไทยชุดนีได้พัฒนาและสู้กับทีมระดับต้นๆของเอเชียได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งในอนาคตผมเชื่อว่าจะพัฒนายกระดับให้ก้าวขึ้นไปถึงขั้นไปเล่นบอลโลก"
 
สำหรับทีมชาติไทย ชุดคว้าอันดับ 4 ชุดเอเชียนเกมส์ 2014 ได้เดินทางกลับมาอย่างพร้อมหน้านำมาโดย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารกัปตันทีม ส่วน ชาริล ชัปปุยส์ , อดิศักดิ์ ไกรษร , ชิติพัทธ์ แทนกลาง , นรูล ศรียานเก็ม และ วสัน ฮมแสน เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยก่อนหน้านี้เมื่อวานที่ผ่านมา (3 ต.ค.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook