กัลเดร่อนแฉซื้อโรนัลโด้ตั้งแต่ 6 เดือนที่แล้ว ผีเตรียมเซ็นวาเลนเซียรายแรก

กัลเดร่อนแฉซื้อโรนัลโด้ตั้งแต่ 6 เดือนที่แล้ว ผีเตรียมเซ็นวาเลนเซียรายแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสสุดปลื้มที่จะได้ย้ายไปร่วมทัพ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ด้วยค่าตัวแพงที่สุดในโลก 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท)

โรนัลโด้ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างพักผ่อนที่แอลเอ สหรัฐ กล่าวเปิดใจครั้งแรกหลังจากแมนฯยูตอบรับข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์จากรีล มาดริด เพื่อดึงตัวไปร่วมทีมว่า เป็นเรื่องที่น่าปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่งเมื่อสองทีมชั้นนำของโลกต้องการได้ตัวคุณไปร่วมทีม ตอนนี้ผมสามารถมองไปที่รีล มาดริด และความท้าทายใหม่ในอาชีพค้าแข้ง ข้อตกลงครั้งนี้ถือเป็นการทำสัญญาครั้งประวัติ ศาสตร์ 80 ล้านปอนด์เป็นเงินจำนวนมหาศาล ผมทราบเรื่องข้อตกลงนี้ระหว่างอยู่ที่แอลเอ และได้ยินจากคนใกล้ชิดว่า แมนฯยูตอบรับข้อเสนอแล้ว ผมยังได้รับการบอกกล่าวด้วยว่า มาดริดจะส่งทีมแพทย์มาตรวจร่างกายผม ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

ขณะเดียวกันดาวเตะวัย 24 ปี ยืนยันว่าตนไม่ได้มีปัญหาบาดเจ็บ หลังมีข่าวว่าเขาต้องเข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อน ผมไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด ปัญหาไส้เลื่อนไม่ใช่เรื่องน่าวิตก คาดว่าโรนัลโด้จะเข้ารับการตรวจร่างกายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ก่อนเซ็นสัญญาระยะยาวกับรีล มาดริด โดยจะได้รับค่าเหนื่อยราว 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือ 11 ล้านบาท และมีรายงานข่าวระบุว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผีแดงเห็นชอบที่จะปล่อยตัวสตาร์ดังชาวโปรตุกีส หลังได้รับไฟเขียวจะได้งบ 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,500 ล้านบาท) สำหรับซื้อนักเตะมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ทางด้านราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสรรีล มาดริด ออกมาแฉว่า มีการตกลงซื้อขายโรนัลโด้ ตั้งแต่ 6 เดือนที่แล้ว เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แมนฯยูตัดสินใจไม่ขายเพราะคิดว่าเร็วเกินไป แต่ทุกคนก็เห็นพ้องต้องกันว่าจะทำสัญญาซื้อขายในฤดูกาลนี้ และมันก็เกิดขึ้นแล้วตอนนี้

ด้านครอบครัวเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรมอบหมายให้โฆษกออกมายืนยันให้แฟนบอลผีแดงสบายใจว่าพร้อมอนุมัติงบประมาณให้เฟอร์กี้ ซื้อนักเตะมาแทนที่โรนัลโด้ โดยมีข่าวว่ากุนซือชาวสกอตเตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกตัวเก่งของวีแกนมาร่วมทีมเป็นรายแรก ตอนนี้สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้วที่ 17 ล้านปอนด์ (ราว 935 ล้านบาท) และคาดว่าดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์จะเซ็นสัญญา 5 ปี รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 70,000 ปอนด์ (ราว 3.85 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook