โรบินโญ่แนะเตเบซซบเรือใบ

โรบินโญ่แนะเตเบซซบเรือใบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โรบินโญ่ ดาวยิงชาวแซมบ้าของทีม เรือใบสีฟ้าแมนฯ ซิตี้ ออกโรงกระตุ้น คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ ให้ย้ายมาเล่นให้กับต้นสังกัดของตนเองในฤดูกาลหน้า ซึ่งเป็นทีมคู่ปรับร่วมเมืองของทีม ผีแดงแมนฯ ยู สโมสรปัจจุบันของเตเบซ โดยโรบินโญ่ แสดงความมั่นใจว่าตนเองจะเล่นเข้ากับหัวหอกวัย 25 ปีได้อย่างแน่นอน

เราจะต้องเป็นกองหน้าที่มีความสามารถมาก ผมหวังว่าทีมของผมจะได้ตัวเขามาจริงๆ ผมคงจะรู้สึกเป็นเกียรติมาก ถ้าหากได้เล่นเคียงข้างกับคาร์ลอส เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก แต่น่าเสียดายที่เขากลับไม่ได้รับโอกาสมากเท่าที่ควรกับสโมสรปัจจุบัน ถ้าเขาจะย้ายออกจากแมนฯ ยูจริงๆ อย่างที่ผมได้อ่านข่าวเมื่อ 2-3 วันก่อน ผมก็อยากให้เขาย้ายมาอยู่กับเรา ผมเชื่อว่าเราจะต้องเป็นคู่กองหน้าที่ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำแน่ๆ เพราะเขาทั้งเร็วและมีเทคนิคการเล่นที่ยอดเยี่ยม โรบินโญ่กล่าว

ด้าน ดาเนี่ยล อัลเวส ปราการหลัง เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ก็ออกมาแนะนำให้ต้นสังกัด ขยับตัวซื้อนักเตะมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังจากปล่อยให้ทีม ชุดขาวรีล มาดริด ทีมคู่ปรับสำคัญในการแย่งแชมป์ลา ลีกา ออกตัวไปก่อนด้วยการซื้อนักเตะมาร่วมทีมแล้ว 2 คนรวด คือ กาก้า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook