โค้ชอ๊อตประกาศลั่นระฆังวิวาห์กับอดีตมือเซตทีมชาติจีน

โค้ชอ๊อตประกาศลั่นระฆังวิวาห์กับอดีตมือเซตทีมชาติจีน

โค้ชอ๊อตประกาศลั่นระฆังวิวาห์กับอดีตมือเซตทีมชาติจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โค้ชอ๊อต" ประกาสข่าวดีกลางงาน "ขอบคุณทุกดวงใจที่สนับสนุนไปสู่ความสำเร็จ" ว่าตนกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับ เฟง คุน อดีตกัปตันทีมชาติจีนชุดคว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2004

"โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ประกาศข่าวดีกลางงาน "ขอบคุณทุกดวงใจ ที่สนับสนุนไปสู่ความสำเร็จ" ที่สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯจัดขึ้นที่ ร.ร.โกลเด้นทิวลิป ว่าตนได้ตัดสินใจที่จะสละโสดแต่งงานกับ เฟง คุน มือเซตและอดีตกัปตันทีมชาติจีน

โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "ด้วยอายุที่พอสมควรแล้วก็อยากจะแต่งงานเสียที ซึ่งว่าที่เจ้าสาวนั้นเป็นคนที่คุ้นเคยเพราะรู้จักกันมาตลอดตั้งแต่คุมทีมวอลเลย์บอลทีมชาติไทยลุยศึกหลายๆ ทัวร์นาเมนท์ที่ผ่านมา

ซึ่งตอนนี้ก็กำลังเตรียมงานทุกอย่างให้เสร็จสิ้น โดยจะมีกำหนดการเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ วันที่ 4 ธ.ค.นี้"

หลังจากที่ได้ประกาศข่าวแต่งงานแล้ว "โค้ชอ๊อต" ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว smmonline.net ที่ปักหลักทำข่าวอยู่ที่ ร.ร.โกลเด้นทิวลิป ด้วยความตื่นเต้นว่า "ตื่นเต้นมากมีความสุขมาก รู้สึกสบายใจ รู้สึกโล่งใจที่ได้บอกเรื่องนี้กับทุกคน"

ซึ่งหลังจากการประกาศสละโสดของ "ยอดโค้ชทีมชาติไทย" ได้มีแฟนๆ วอลเลย์บอล เข้าร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก ในสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์ก ไม่ว่าจะเป็น ทวิตเตอร์, เฟซบุ๊ค และแฟนเพจต่างๆ โดยงานแต่งของ "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กับ เฟง คุน จะจัดขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคม ที่สโมสรทหารบก

สำหรับ เฟงคุน นั้นเป็นมือเซตระดับตำนานและกัปตันทีมชาติ จีน ตลอด 10 ปีหลังมานี้ เฟง คุน พาทีมคว้าชัยชนะมาอย่างมากมายในรายการของ "เอฟไอวีบี"

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการคว้าแชมป์แกรนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ ในปี 2001, แชมป์เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2003 และแชมป์โลก ในปี 2003 เธอยังพาทีมคว้าเหรียญทองโอลิมปิก ที่กรุงเอเธนส์ 2004 และคว้าเหรียญทองแดงใน ปักกิ่งเกมส์ 2008 อีกด้วย

เฟง คุน หรือฉายา "แพนด้า" ได้อำลาชีวิตการเล่น วอลเลย์บอล ด้วยวัย 33 ปี หลังจากที่ลงสนามรับใช้ทีมชาติจีนมานานตั้งแต่ปี 1997

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โค้ชอ๊อตประกาศลั่นระฆังวิวาห์กับอดีตมือเซตทีมชาติจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook