เวนเกอร์โล่ง!เอฟเอส่อแววไม่ลงดาบ

เวนเกอร์โล่ง!เอฟเอส่อแววไม่ลงดาบ

เวนเกอร์โล่ง!เอฟเอส่อแววไม่ลงดาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อระบุ เอฟเอ อาจเลือกไม่ลงโทษ เวนเกอร์ จากคดีที่มีเรื่องกับ มูรินโญ่ ระหว่างเกมล่าสุดเนื่องจากมองว่าผู้ตัดสินในเกมก็ไม่ได้มีการแจ้งรายงานเพิ่มเติมใดๆ เข้ามา

"แอสโซซิเอชั่น สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าวระบุว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววจะรอดพ้นจากการโดนลงโทษจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ "เอฟเอ" ในคดีล่าสุดที่ไปมีเรื่องตรงข้างสนามกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการของ เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (5 ต.ค.) ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะไปสัมผัสตัว "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ด้วยการผลักอกเล็กน้อยก็ตาม

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในครึ่งเวลาแรก ในช่วงที่ แกรี่ เคฮิลล์ แนวรับของ "สิงห์บลูส์" ไปทำฟาวล์ใส่ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวจี๊ดของ "เดอะ กันเนอร์ส" ส่งผลให้ เวนเกอร์ ออกมายืนดูแบบใกล้ชิดติดสนามเกือบๆ จะหลุดจากพื้นที่ทางเทคนิคที่กำหนดไว้ ในขณะที่ มูรินโญ่ ก็มีการออกมาโวยวายใส่ผู้ตัดสิน ทำให้ทั้งคู่มีการเผชิญหน้าเถียงกันอย่างดุเดือด ก่อนที่ เวนเกอร์ จะมีการผลักอก มูรินโญ่ เล็กน้อย เดือดร้อนถึง จอห์น มอสส์ ผู้ตัดสินที่ 4 ต้องมาแยกทั้ง 2 ฝ่ายออกไป

อย่างไรก็ตาม ผลจากการที่ มาร์ติน แอ็ตกินสัน สิงห์เชิ้ตดำหลักในเกมนี้ ไม่ได้มีการตัดสินลงโทษอะไรกับทั้ง มูรินโญ่ และเวนเกอร์ และเลือกที่จะตักเตือนก่อนเท่านั้น และก็ไม่ได้มีการเขียนรายงานย้อนหลังเพิ่มเติมถึง เอฟเอ แต่อย่างใด ทำให้เป็นที่คาดกันว่าทั้งคู่จะไม่ถูกลงโทษใดๆ เพิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook