Supersports ฉลองครบรอบ 17 ปีคืนความสุขให้คอกีฬา

Supersports ฉลองครบรอบ 17 ปีคืนความสุขให้คอกีฬา

Supersports ฉลองครบรอบ  17  ปีคืนความสุขให้คอกีฬา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซูเปอร์สปอร์ต ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่ง Sports Store in Thailand  เน้นย้ำความเป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสื้อผ้าและรองเท้ากีฬาอันดับ 1 ของเมืองไทย จัดงาน “Supersports ฉลองครบรอบ  17  ปี”      

 โดย นายโทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ นางสาวสิราภรณ์ วัฒนา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม สมนาคุณลูกค้าเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 17 ปี Supersports  พร้อมโชว์ Aerial Acrobat และมินิคอนเสิร์ตจาก แคทรียา อิงลิช

อีกทั้งยังมาร่วมแชร์ประสบการการณ์ด้านกีฬากับเหล่าดาราผู้รักการออกกำลังกายอีกคับคั่ง นำโดย ด็อกเตอร์สปอร์ตไตรกีฬา นาวิน ต้าร์, เมย์ พิชญ์นาฏ, บุญศักดิ์ พลสนะ นักแบดมินตันชายมือ 1 ทีมชาติไทย  และพิธีกร พีเค  ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร

นายโทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีอาร์ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า "เราอยากเห็นคนไทยทุกคนมีสุขภาพที่ดี และแข็งแรง โดยเรายึดถือตามสโลแกนที่ว่า ถ้าคิดถึงสปอร์ต ก็อยากให้คิดถึงซูเปอร์สปอร์ต" 

ทางเราจึงได้คำนึงการเลือกสรรสินค้า, อุปกรณ์กีฬา ที่หลากหลาย และครบทุกประเภทกีฬา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกคน

ซึ่งในครั้งนี้ทางเราได้เตรียมสินค้าอุปกรณ์กีฬาโดนใจ ที่หลากหลายประเภท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 17 ปี เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าโดยโปรโมชั่นหลักของเราในครั้งนี้คือการชิงโชคลุ้นรับของรางวัลมูลค่ากว่า 1.7 ล้านบาท



เพียงซื้อสินค้าทุกๆ 2,500 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบลุ้นรับรถยนต์โตโยต้า ยาริส, บัตรกำนัลซูเปอร์สปอร์ต, ลู่วิ่งไฟฟ้าจอห์นสัน, แพคเกจทัวร์เกาหลี, รถจักรยานยนต์ Honda ZOOMER – X, ที่พักจากธัญญปุระ ภูเก็ต, มาราเกซ หัวหิน, เอ-สตาร์ ภูแล วัลเล่ย์ เชียงราย และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ทางซูเปอร์สปอร์ตได้จับมือกับบัตรเครดิตเคทีซี มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ถือบัตรรับคูปองชิงโชคเพิ่มสูงสุด 6 ใบ โดยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ทางซูเปอร์สปอร์ตยังคงมุ่งมั่นที่จะผลักดันยอดขายให้เป็นไปตามเป้าที่ตั้งเอาไว้

สำหรับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 18 นั้นทางเราเตรียมที่จะพัฒนาทุกๆ ด้าน ของสินค้ากีฬา เพื่อที่จะครองความเป็นที่หนึ่งด้านร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาในใจของผู้บริโภค โดยเราจะใช้กลยุทธ์หลักคือ OMNI CHANNEL MARKETING  เราจะมุ่งเน้นการ ช้อปปิ้งยุคใหม่ ให้ครบในทุกช่องทาง
พร้อมทั้งการตอบโจทย์ทุกทางด้านของกีฬาไทย และต่างประเทศ

พร้อมกันนี้เราจะเกาะกระแสกีฬาที่ได้รับความสนใจอยู่ในขณะนั้น และความได้เปรียบของเราคือจำนวนสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทำให้เราเข้าถึงผู้บริโภคในทุกภูมิภาค

ประกอบกับสินค้าที่เราจำหน่ายมีหลากหลายทำให้สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง รวมทั้งเป็นผู้จัดจำหน่ายในแบรนด์กีฬาดังๆ อาทิเช่น New Balance, Skechers, LFC, Crocs, Umbro , Fila, K-Swiss เป็นต้น

สามารถติดตามข่าวและกิจกรรมดีๆได้ทาง Supersports facebook “Supersports 17th Anniversary” 9 ต.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook