เนดเวด จวกต๊อตติพูดไม่คิด

เนดเวด จวกต๊อตติพูดไม่คิด

เนดเวด จวกต๊อตติพูดไม่คิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนดเวด ออกโรงจวก ต๊อตติ หลังออกมาให้สัมภาษณ์ ด่ายูเวนตุส หลังจบ เกม โดยยอมรับว่า การกระทำของ ต๊อตติ ทำให้เขาผิดหวังเป็นอย่างมาก

พาเวล เนดเวด อดีตกองกลางคนดังของ สโมสร ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับสุดฉุน กับบทสัมภาษณ์ของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม อาแอส โรม่า ทีมคู่ปรับร่วมลีก ที่ไล่ให้ "ไอ้ม้าลาย" ไปตั้งลีกแข่งกันเอง หลังไม่พอใจการทำหน้าที่ในเกมนัดล่าสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าวนั้น ยูเวนตุส ได้สองจุดโทษ แบบน่ากังขา ในช่วงครึ่งแรก ก่อนจะเป็นฝ่ายได้ประตูชัยจาก เลโอนาร์โด โบนุชชี่ ในช่วงก่อนหมดเวลา 5 นาที พาทีม เก็บ 3 แต้มเหนือ "หมาป่า" ด้วยสกอร์ 3-2 ซึ่งหลังจบเกม ต๊อตติ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ประชดประชัน "ไอ้ม้าลาย" ในที่สุด

จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าวนั้นทำให้ เนดเวด ที่ปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการให้กับยูเว่ นั้นไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งโดยกล่าวว่า "ผมเคารพ ต๊อตติ เพราะเขาเป็นแชมเปี้ยนผู้ยิ่งใหญ่ แต่สิ่งที่เขาพูดทำให้ผมโมโหมาก เขาไม่เคยมีโอกาสได้เล่นให้กับทีมใหญ่อย่างยูเวนตุส เขาจึงไม่เข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร"

"ถ้าคุณทำงานหรือเล่นให้กับ ยูเว่ ทุก ๆ คนจะต่อต้านคุณ และถ้าจะให้ผมพูดมากกว่านี้ มันก็รวมไปถึงทัศนคติของกรรมการ ที่กลัวกับการให้ บางสิ่งบางอย่างกับเรา ถ้าหากว่า กัปตันทีมของผม พูดแบบเดียวกับต๊อตติ ตั้งแต่เกมที่ 6 ของฤดูกาล  ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะยังได้เป็นกัปตันอยู่หรือเปล่า"

ส่วนเรื่องจังหวะปัญหาของเกมนั้น ผอ.คนดังกล่าวต่อว่า "ลูกที่ ปอกบา โดนฟาวล์ ? การพูดถึงเรื่องระยะห่างจากในเขตโทษเป็น เซนติเมตร มันไร้สาระมาก ร็อคคี่ (กรรมการ) เห็นปอกบา อยู่บนเส้น และล้มลงไป เขาตัดสินใจให้เป็นจุดโทษ สำหรับผม มันก็เป็นจุดโทษ"

"มีหลายคนไม่พอใจ บอกว่าลีกเราไม่โปร่งใส ทั้งที่ลีกเล่นกันมาแค่ 6 นัด ถ้ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น คุณจะให้พวกเราทำอะไร ผมบอกได้แค่ว่า ร็อคคี่ คือหนึ่งในกรรมการที่ดีที่สุดที่เรามีในตอนนี้ ส่วนการเอาภาพช้ามาช่วย อันนี้ผมไม่เห็นด้วย ผมยังมองว่ามันเป็นเสน่ห์ของเกมลูกหนัง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook