กิเลนหวังขย้ำเทโรลุ้นแชมป์เลกแรก ปลาทูคะนองดิ้นอีกเฮือกยกเครื่องใหม่หนีตกชั้น

กิเลนหวังขย้ำเทโรลุ้นแชมป์เลกแรก ปลาทูคะนองดิ้นอีกเฮือกยกเครื่องใหม่หนีตกชั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก เสาร์ที่ 20 มิ.ย. มีแข่ง 4 คู่ คู่บิ๊กแมตช์ มังกรไฟบีอีซี เทโรศาสน เปิดสนามหนองจอกรับ กิเลนผยองเมืองทองฯ ยูไนเต็ด 16.00 น. มังกรไฟที่ชนะมา 3 นัดติด มี 22 คะแนน รั้งอันดับ 5 ขณะที่กิเลนผยองมี 26 แต้ม อยู่อันดับ 4 ยังมีสิทธิ์เป็นแชมป์เลกแรก

พยงค์ ขุนเณร กุนซือทีมมังกรไฟ เผยว่า สภาพทีมมีความพร้อมเต็มที่ ไม่มีนักเตะเจ็บหรือโดนโทษแบน แม้จะเป็นเจ้าบ้านแต่ยอมรับว่าการพบกับทีมเมืองทองฯ ในขณะนี้ถือเป็นเกมที่หนัก นักเตะเมืองทองฯ ศักยภาพแข็งแกร่งมาก แต่ทางเรามีขวัญกำลังใจในทีมดี หลายเกมที่ผ่านมาทุกคนกำลังเล่นด้วยความมั่นใจ จะปรับเรื่องการเข้าทำเท่านั้น เชื่อว่าจะสู้กับเมืองทองฯ ได้สนุก คิดว่าไม่แพ้ อย่างน้อยต้องมีแต้มติดมือบ้าง ส่วน โค้ชแต๊กอรรถพล บุษปาคม กุนซือทีมกิเลนผยอง กล่าวว่า นัดสุดท้ายเลกแรกถือว่าเจอศึกหนัก เทโรฯ สภาพทีมดีขึ้นมาก นักเตะลงตัว เราในฐานะทีมเยือนจึงไม่ง่ายที่จะชนะเขาในบ้าน แต่เราเองก็ไม่คิดว่าจะแพ้ เพราะตัวเราก็พร้อมเช่นกัน อยู่ที่ระบบการเล่นมากกว่า ช่วงแรกจะปล่อยให้เล่นตามธรรมชาติก่อน จากนั้นค่อยปรับในช่วงหลัง หากเราชนะในเกมนี้มีลุ้นที่จะเป็นแชมป์เลกแรกได้ แต่จะคาดหวังสูงเกินไปไม่ได้ อย่างน้อย 1 แต้มได้มาก็พอใจแล้วสำหรับเลกแรก

ในขณะที่อีกสามคู่มีดังนี้ ราชนาวี ระยอง พบกับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 17.00 น. การท่าเรือไทย พบกับ ชลบุรี เอฟซี 17.30 น. และศรีราชา เอฟซี เล่นที่สนามสิรินธร พบกับ โอสถสภา เอ็ม-150 เวลา 18.00 น.

ด้าน นายสมศักดิ์ ศิริธรรม ผู้บริหารทีมสมุทรสงคราม เอฟซี ซึ่งอยู่ในโซนตกชั้น ในไทยพรีเมียร์ลีก กล่าวถึงแผนการปรับปรุงทีมในเลก 2 ว่าทีมจะต้องหานักเตะมาเสริมอีก 2-3 ตัวอย่างแน่นอน โดยที่ตนเล็งไว้ และจะพยายามดึงมาให้ได้คือ เอฟเฟ ดาวเตะไนจีเรีย ที่ลองแข้งไปแล้ว ในเกมบุกชนะ นครปฐม 1-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน ส่วนอีกราย คือ แรบบิต ที่จะครบกำหนดหมดสัญญากับต้นสังกัดเก่า พนมเปญ เอฟซี และสามารถย้ายมาร่วมทีมปลาทูคะนองได้ทันที

ส่วนการย้ายทีมของ คนึง บุราณสุข กองหน้าตัวจี๊ดไปสู่เมืองทองฯ ยูไนเต็ดนั้น ตอนนี้กำลังเจรจาว่าจะเป็นการขาย หรือแลกตัว โดยจากทีแรกที่ตั้งใจจะแลกกับ พิเชษฐ์ อินทร์บาง ที่มีสไตล์เข้ากับทีม ตามที่ น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม หัวหน้าโค้ช ต้องการ แต่ติดปัญหาอยู่ที่ค่าเหนื่อยแพง ขณะที่ตำแหน่งโค้ช จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงเพราะยังเชื่อมั่นว่าจะพาทีมรอดตกชั้นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook