ผีชนน้องใหม่,หงส์ซดไก่,เชลซีอัดฮัลล์เปิดพรีเมียร์ลีก

ผีชนน้องใหม่,หงส์ซดไก่,เชลซีอัดฮัลล์เปิดพรีเมียร์ลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2009-10 คลอดเรียบร้อยแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเดิมสนามป้องกันแชมป์นัดแรกด้วยการเปิดโอลด์แทรฟฟอร์ดต้อนรับการมาเยือนของน้องใหม่ เบอร์มิงแฮม ในวันที่ 15 สิงหาคม หลังจากนั้นในนัดถัดไปยกทีมไปเยือนเบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่ด้วยเช่นกัน

ลูกทีมของอเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมต้องคอยจนถึงวันที่ 29 สิงหาคมถึงจะได้เจอกับบ๊กโฟร์ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของอาร์เซน่อลและบุกไปเยือนแอนฟิลด์ของลิเวอร์พูล ในวันที่ 24 ตุลาคม ก่อนจะเปิดทีมเหย้าพบกับลิเวอร์พูล วันที่ 20 มีนาคมศกหน้าและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นนัดปิดฤดูกาลกับสโต๊ก ซิตี้ วันที่ 9 พฤษภาคม

เชลซี ภายใต้การคุมของคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนใหม่ชาวอิตาเลี่ยนเปิดสแตมฟอร์ด บริจด์พบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 7 พฤศจิกายนและเป็นฝ่ายไปเยือนวันที่ 3 เมษายน ขณะที่เปิดฤดูกาลที่บ้านกับฮัลล์ วันที่ 15 สิงหาคมและเล่นนัดสุดท้ายของฤดูกาลในบ้านกับวีแกน วันที่ 9 พฤษภาคม โดยไปเยือนอาร์เซน่อล วันที่ 28 พฤศจิกายนและเป็นทีมเหย้าวันที่ 6 กุมภาพันธ์

ลิเวอร์พูล เล่นนัดเปิดและปิดฤดูกาลในฐานะทีมเยือน โดยเปิดฉากยกทีมไปเยือนกรุงลอนดอนพบสเปอร์ส วันที่ 15 สิงหาคม ยกทีมเยือนฮัลล์ วันที่ 9 พฤษภาคม โดยยกทีมไปเยือนเชลซี วันที่ 3 ตุลาคม ก่อนเปิดแอนฟิลด์ต้อนรับบ้างวันที่ 1 พฤษภาคม เล่นในบ้านพบอาร์เซน่อลวันที่ 12 ธันวาคมและไปเยือนบ้างในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ศกหน้า

อาร์เซน่อล ประเดิมฤดูกาลใหม่บุกไปเยือนเอฟเวอร์ตันและปิดฤดูกาลเล่นในบ้านกับเพื่อนร่วมกรุงลอนดอนฟูแล่ม

สำหรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ 2009-10 เริ่มทำการแข่งขันวันที่ 15 สิงหาคมและสิ้นสุดการแข่งขันวันที่ 9 พฤษภาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook