คอนเต้บ่นอัซซูรี่ใช้โอกาสเปลือง

คอนเต้บ่นอัซซูรี่ใช้โอกาสเปลือง

คอนเต้บ่นอัซซูรี่ใช้โอกาสเปลือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''คอนเต้'' บ่นอุบ ''อัซซูรี่'' ใช้โอกาสเปลือง ยิง 10 เข้าแค่ 2 จาก ''คิเอลลินี่'' ส่วนกองหน้ายิงทิ้งยิงขว้าง เฉือนชัย อาเซอร์ไบจาน สุดหืด

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลียอมรับว่าลูกทีมยังทำผลงานได้ไม่ดุดันเท่าที่ควร โดยเฉพาะแนวรุกซึ่งใช้โอกาสเปลือง หลังเฉือนเอาชนะ อาเซอร์ไบจาน เพียง 2-1 ใน ยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อคืน 10 ต.ค. ที่ผ่านมา จาก จอร์โจ้ คิเอลลินี่ แนวรับที่พุ่งเข้ามาโหม่งลูกเตะมุมทั้ง 2 ประตู และเชื่อว่าทัพ "อัซซูรี่" ควรถล่มคู่แข่งให้มากกว่านี้ จากโอกาสการยิงรวมตลอดเกม 10 ครั้ง

กุนซือมือฉกาจกล่าวแบบไม่อ้อมคอมถึงผลงานล่าสุดว่า "ด้วยความสัตย์จริง ผมก็ไม่มีอะไรบ่นมากไปกว่าการที่ผู้เล่นของเราไม่ค่อยตั้งใจกันเท่าไรหน้ากรอบเขตโทษ อาเซอร์ไบจาน ก็ไม่ได้ไม่ได้มีโอกาสเข้ามาในกรอบเลย ยกเว้นประตูที่เกิดขึ้น (นาที 77, คิเอลลินี่ ทำเข้าประตูตัวเอง) แต่เราก็ตอบโต้ได้ดี รู้ว่าต้องทำอะไร แต่เราควรทำได้ดีกว่านี้ ตั้งใจกว่านี้ เราใช้โอกาสเปลืองเกินไปในวันนี้"

นอกจากนี้ คอนเต้ ยังชื่นชมคู่แข่งซึ่งบุกมาตั้งรับได้เหนียวแน่นตลอดทั้งเกมว่า "อาเซอร์ไบจาน มาเพื่อหยุดเรา และหวังจะยิงประตูจากลูกตั้งเตะ แผนของพวกเขาใช้ได้ทีเดียว แต่เราก็ยังเอาชนะมาได้แบบหืดจับ ทั้งที่เราน่าจะได้อะไรมากกว่านี้หน่อย"  

ทั้งนี้ อิตาลี จะบุกไปเยือน มอลต้า ในเกมต่อไปวันที่ 13 ต.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook