ดุงก้า เปิดโผ11ตัวจริงแซมบ้าชนฟ้า-ขาว

ดุงก้า เปิดโผ11ตัวจริงแซมบ้าชนฟ้า-ขาว

ดุงก้า เปิดโผ11ตัวจริงแซมบ้าชนฟ้า-ขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีเม้ม! ดุงก้า เผยรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงทัพ "แซมบ้า" เกมอุ่นเครื่อง กับ "ฟ้า-ขาว" เรียบร้อย เนย์มาร์, ออสการ์, หลุยซ์ อยู่ครบ

ดุงก้า เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล ประกาศรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับ อาร์เจนติน่า ที่สนาม รังนก เมืองปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน วันเสาร์ที่ 11 ต.ค.นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนักเตะตัวหลังจากศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ผ่านมายังอยู่กันครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ดาวิด หลุยซ์, วิลเลี่ยน, ออสการ์ และ เนย์มาร์ ซึ่งจะได้สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีม ต่างออกสตาร์ทตั้งแต่เริ่มเกมทั้งหมด

ในขณะเดียวกัน กุนซือวัย 50 ปี ยังได้คาดหวังให้เกม ซูเปอร์ กลาซิโก้ ฟากฝั่งอเมริกาใต้ จะเป็นเกมที่เปิดแลกกันอย่างสนุกสนาน โดยกล่าวว่า "ถ้าผมขอร้องทุกๆ คนได้ ผมคงอยากจะให้มันเป็นเกมที่เปิด แต่ทุกๆ คนจะบุกเร็วและตั้งรับเร็วเมื่อบอลเปลี่ยนการครอบครอง มันเป็นแกนหลักของเกมสมัยใหม่ มันจะเป็นเกมที่ยากและแตกต่างจากที่เราคุ้นเคยกัน เพราะว่ามันจะเป็นเกมที่มีการแข่งขันกันสูงมาก"

เกมระหว่าง บราซิล กับ อาร์เจนติน่า ในสุดสัปดาห์นี้ ถือเป็นการพบกันครั้งที่ 100 ของทั้ง 2 ทีม ซึ่งผลการเจอกันนั้นเป็นทัพ "แซมบ้า" ที่เหนือกว่า ชนะได้ 39 นัด โดยเป็น "ฟ้า-ขาว" ชนะได้อีก 36 นัด และอีก 25 เกมเป็นการเสมอกัน

11 ผู้เล่นตัวจริงของบราซิล (4-2-3-1) : เจฟเฟอร์สัน - ดานิโล่, เจา มิรันด้า, ดาวิด หลุยซ์, ฟิลิเป้ หลุยส์ - หลุยส์ กุสตาโว่, เอเลียส เมนเดส - วิลเลี่ยน, ออสการ์, เนย์มาร์ - ดีเอโก้ ทาร์เดลลี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook