บาร์ซ่าเลิกตื๊อริเบรี่หันทาบยังแทน

บาร์ซ่าเลิกตื๊อริเบรี่หันทาบยังแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บาร์เซโลน่า ยกเลิกแผนซื้อตัวฟรองก์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจากบาเยิร์น มิวนิก และหันมาทุ่ม 25 ล้านปอนด์ล่าตัวแอชลีย์ ยัง ปีกจรวดของแอสตั้น วิลล่า มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

บาร์ซ่าตัดสินใจถอนตัวออกจากการแย่งชิงริเบรี่มาร่วมทัพ เนื่องจากไม่ต้องการยื้อแย่งกับทีมดังอย่างรีล มาดริด, เชลซี และแมนฯยู รวมทั้งตัดสินใจล้มแผนที่จะดึงตัวโรบินโญ่ จากแมนฯ ซิตี้ และเลือกเป้าหมายใหม่ตามที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ต้องการคือ แอชลีย์ ยัง ดาวเตะวัย 23 ปีของแอสตั้น วิลล่า โดยเดลี่ เมล์ คาดว่าบาร์ซ่าจะทุ่มเงินราว 25 ล้านปอนด์ พร้อมอเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลารุสพ่วงในข้อเสนอด้วย ซึ่งมาร์ติน โอนีล กุนซือแอสตั้น วิลล่า กล่าวทำใจไว้ล่วงหน้า ยังทำผลงานได้ดีกับวิลล่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขาจบฤดูกาลได้ดี และเขายังเป็นนักเตะแบบที่กวาร์ดิโอล่าชื่นชอบเสียด้วย

นอกจากนี้ บาร์เซโลน่ายังเร่งดำเนินการซื้อตัวฮาเบียร์ มาสเชราโน่ มิดฟิลด์ลิเวอร์พูลมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นเงิน 20 ล้านปอนด์ บวกด้วยโบยาน เคอร์คิช กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติสเปน บาร์เซโลน่าให้ความสนใจมาสเชราโน่มานาน และเขาเองก็ต้องการย้ายไปเล่นให้ทีมใหญ่ในสเปน ตอนนี้แม้จะยังไม่มีการทำสัญญาอย่างเป็นทางการแต่เชื่อว่าทุกอย่างน่าจะได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้ วอลเตอร์ ทาเมอร์ เอเยนต์ดาวเตะฟ้า-ขาวกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook