เทพแดน คำราม!สิงโตขอเดินหน้าเก็บชัยทุกนัด

เทพแดน คำราม!สิงโตขอเดินหน้าเก็บชัยทุกนัด

เทพแดน คำราม!สิงโตขอเดินหน้าเก็บชัยทุกนัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่ได้โม้! "มหาเทพเวเบลิอุซ" ลั่น เป้าหมายของผองเพื่อนทัพ "สิงโตคำราม"คือการเก็บชัยให้ได้ทั้งหมด ทั้งในศึกยูโร 2016 และแมตซ์อุ่นเครื่อง แถมเชื่อว่ามีดีพอที่จะทำได้อีกด้วย

แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกทีมชาติอังกฤษของสโมสรอาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองและเพื่อนร่วมทัพ "ทรีไลอ้อนส์" รวมถึง รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ต่างตั้งเป้าหมาย เก็บชัยชนะให้ได้ในทุกเกมที่ลงแข่งขัน ทั้งในรอบแบ่งกลุ่มศึกยูโร 2016 รวมไปถึงเกมนัดกระชับมิตรด้วย พร้อมมั่นใจขุนพลผู้ดี มีศักยภาพเพียงพอที่จะทำสำเร็จ

"ผมคิดว่านักเตะทีมชาติอังกฤษทุกคนในห้องแต่งตัว ต้องการออกไปแข่งขัน และคว้าชัยให้ได้ในทุกเกม เพราะนั่นก็คือเป้าหมายของผู้จัดการทีมของเราด้วย เราต้องการเก็บชัยชนะในทุกเกมทั้งในรอบคัดเลือก (ศึกยูโร 2016) และเกมกระชับมิตร  เราออกสตาร์ทรอบแบ่งกลุ่มได้ดี และเราก็ต่างเชื่อมั่นว่าเรามีความสามารถพอที่จะทำตามเป้าหมายได้" กองหน้าความเร็วสูงวัย 23 ปีกล่าว

ทั้งนี้ ทีมชาติอังกฤษ สามารถเก็บได้ 6 คะแนนเต็มจากการลงเล่นรอบแบ่งกลุ่ม 2 นัดแรก ด้วยการบุกไปเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ ได้ 2-0 ก่อนที่จะเปิดบ้านถล่ม ซาน มาริโน่ ไปเละเทะ 5-0 ประตู ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอี อยู่ในขณะนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook