เบนซ์คุยตราไก่ทุบฝอยทองด้วยสไตล์ของทีม

เบนซ์คุยตราไก่ทุบฝอยทองด้วยสไตล์ของทีม

เบนซ์คุยตราไก่ทุบฝอยทองด้วยสไตล์ของทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบนเซม่า โว ฝรั่งเศส เฉือนเอาชนะ โปรตุเกส 2-1 เกมอุ่นเครื่อง เพราะสไตล์การเล่นของทีมที่เน้นเกมบุก ขณะที่ "เดเด้" สุดปลื้มกับชัยชนะ หวังลูกทีมรักษาฟอร์มไปจนถึงยูโร'16

คาริม เบนเซม่า ดาวยิงตัวเก่งของทีมชาติฝรั่งเศส เปิดเผยว่าตนเองรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่ทัพ "ตราไก่" เปิดถิ่น สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ เอาชนะ โปรตุเกส ไปได้ 2-1 ในเกมกระชับมิตร เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (11 ต.ค.) โดยชี้ว่าสาเหตุที่เก็บชัยเหนือ "ฝอยทอง" นัดนี้ เป็นเพราะสไตล์การเล่นของ ''เลส์ เบลอส์" ล้วนๆ

ดาวยิงจาก เรอัล มาดริด ซึ่งทำ 1 ประตู ในแมตช์นี้ กล่าวหลังจบเกมว่า "เราต้องการทำให้รูปแบบของเกมออกมาดูดี และผมคิดว่าเราชนะ โปรตุเกส ได้ เพราะสไตล์การเล่นของเราเอง พวกเราเล่นเกมบุกกันได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะในช่วงครึ่งแรก เราทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน ซึ่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (นักเตะ โปรตุเกส) ก็รู้ดีว่าเราเป็นทีมที่ดี แม้มีนักเตะดาวรุ่งอยู่หลายคน"

ขณะเดียวกัน  ดิดีเย่ร์ เดชองส์ กุนซือทัพ "ตราไก่" ก็ให้ความเห็นหลังจบแมตช์ดังกล่าวว่าจะเป็นโมเมนตั้มที่ดีก่อนรับหน้าที่จัดการแข่งขัน ยูโร 2016 "พวกเรามีเกมที่ดีและมีพลังขับเคลื่อนที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นผมต้องการให้ลูกทีมรักษาทัศนคติการเล่นที่ดีแบบนี้เอาไว้ แม้นักเตะของผมจะอายุยังน้อย  แต่พวกเขาก็มีประสบการณ์กันมากอยู่แล้ว เราได้เจอกับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง โปรตุเกส และผลการแข่งขันมันก็เป็นเรื่องที่สุดยอดไปเลยสำหรับเรา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook