ปู่รอย ชี้ดร็อป'หริ่ง'เพราะฟอร์มหงส์

ปู่รอย ชี้ดร็อป'หริ่ง'เพราะฟอร์มหงส์

ปู่รอย ชี้ดร็อป'หริ่ง'เพราะฟอร์มหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''ปู่รอย'' เผยดร็อป ''หนูหริ่ง'' สำรองในเกมเฉือน เอสโตเนีย มีเอี่ยวผลงานไม่ดีของ ''หงส์แดง''ในช่วงเปิดซีซั่นที่ผ่านมา ชี้นักเตะมีเรื่องรุมเร้าทำผลงานหล่น

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือมากประสบการณ์ของทีมชาติอังกฤษ เผยสาเหตุพัก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แนวรุกตัวจี๊ดจากสโมสรลิเวอร์พูล เป็นเพียงแค่ตัวสำรองในเกมรอบคัดเลือกศึก "ยูโร2016" ที่ทีมของตัวเองบุกเฉือนชนะ 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ (12 ต.ค.) เป็นเพราะผลงานของต้นสังกัดนักเตะที่ออกสตาร์ทไม่ค่อยดีนักในช่วงเปิดฤดูกาล 2014-15 ที่ผ่านมา

ขรัวเฒ่าทัพ "สิงโตคำราม" กล่าวถึง "หนูหริ่ง" ว่า "มีเรื่องไม่สบายใจมากมายในหัวเขา (สเตอร์ลิ่ง) บางทีมันอาจเกี่ยวกับผลงานของ ลิเวอร์พูล ที่ทำได้ไม่ดีนักดังที่เขาต้องการ เขาเป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่นเสมอทั้งกับทีมชาติ อังกฤษ และ ลิเวอร์พูล และนั่นอาจส่งผลกระทบกับเขา ผมเองก็ไม่รู้ มันเป็นแค่ทฤษฎีเท่านั้น"

ทั้งนี้ สเตอร์ลิ่ง ขยับขึ้นมาเป็นแนวรุกตัวหลักของทัพ "ทรีไลอ้อนส์" ตั้งแต่ศึก "ฟุตบอลโลก2014" ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามในเกมรอบคัดเลือก "ยูโร2016" ตลอด 3 เกมที่ผ่านมา แม้ อังกฤษ จะชนะรวด แต่ "หนูหริ่ง" ก็มีส่วนน้อยมาก ทำให้ถูกวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่น ส่วนผลงานของ ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดฤดูกาล 2014-15 คือการลงเล่น 7 นัดแรก ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 3 เกม รั้งอันดับ 9 ของตารางลีกแดนผู้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook