หงส์จ่าย1.1พันล.วิวจอห์นสัน

หงส์จ่าย1.1พันล.วิวจอห์นสัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผีแดง เปิดฉากล่า นิวโรนัลโด ล่าสุด ดอดคุย เกรมิโอ ขอซื้อ ดักกลาส คอสตา ดาวโรจน์แซมบ้าอายุแค่ 18 เซอร์ เชื่อฝีเท้าสุดเจ๋ง สั่งบอร์ดซิวให้ได้ แต่คาดอาจต้องจ่ายถึง 1,155 ล้าน ด้าน หงส์แดง หน้ามืด ทุ่มค่าเหนื่อย จอห์นสัน 1,100 ล้าน แถม ชุดขาว ตื๊อไม่เลิก ยื่น 1,650 ล้านขอซื้อ ชาบี ส่วน มูรินโญ บ้านแตก เจอเมียขอหย่า เหตุเอือมพฤติกรรมเจ้าชู้ แอบกิ๊กสาวเลี่ยน

ผีคุยเกรมิโอหวังซิวนิวโรนัลโด

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดการเจรจากับ เกรมิโอ ทีมดังของบราซิล เพื่อขอซื้อตัว ดักกลาส คอสตา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ทีมชาติบราซิล ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี มาร่วมทีม เพราะต้องการนำมาเป็นตัวแทนของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีม ราชันชุดขาว รีล มาดริด

ดักกลาส วัย 18 ปี ตกเป็นที่สนใจของหลายทีมดังในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น รีล มาดริด หรือ อินเตอร์ มิลาน แต่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ ผีแดง สั่งการให้บอร์ดของสโมสรทำทุกทางเพื่อคว้าดาวเตะเนื้อหอมมาร่วมทีมให้ได้ เพราะมั่นใจว่ามีความสามารถพอจะเป็นตัวแทนของ โรนัลโด ได้ โดยคาดว่า ค่าตัวของ ดักกลาส ซึ่งถนัดเท้าซ้ายโดยธรรมชาติ น่าจะอยู่ที่ประมาณ 21 ล้านปอนด์ (ราว 1,155 ล้านบาท) เลยทีเดียว

นอกจากนั้น มีรายงานข่าวด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจอยากได้ตัว นิลมาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล มาร่วมทีม และได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มดาวยิงวัย 24 ปีอย่างใกล้ชิด ระหว่างศึกฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ โดยเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัวจาก อินเตอร์นาซิอองนาล

หงส์ซิวจอห์นสันค่าเหนื่อย 1.1 พันล.

หงส์แดงลิเวอร์พูล จ่อคว้าตัว เกล็น จอห์นสัน แบ๊กขวาทชาติอังกฤษ ของ ปอมปีย์ ปอร์ตสมัธ มาร่วมทีมแล้ว หลังทั้งสองสโมสร ยืนยัน การเจรจาเป็นไปด้วยดี โดยคาดว่าค่าตัวสูงถึง 18 ล้านปอนด์ (ราว 990 ล้านบาท) ขณะที่ค่าเหนื่อยนั้น เดอะ ซัน รายงานว่า อาจจะสูงถึง 1 แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ราว 5.5 ล้านบาท) ทำให้เมื่อรวมสัญญา 4 ปี จอห์นสัน จะได้ค่าเหนื่อยมากถึง 21 ล้านปอนด์ (ราว 1.1 พันล้านบาท) ซึ่งจะทำให้เขาเป็นหนึ่งในกองหลังที่มีค่าเหนื่อยสูงที่สุดคนหนึ่งในลีกเลยทีเดียว

รีลตื๊อไม่เลิกยื่น 1,650 ล.ซื้อชาบี

ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยังคงไม่ละความพยายามในการไล่ล่าตัว ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูลไปร่วมทีม ล่าสุดหนังสือพิมพ์ เดลี เมล์ รายงานว่า มหาอำนาจลูกหนังเมืองกระทิงดุ จะยื่นข้อเสนอสูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท) เพื่อล่อใจทีมหงส์แดงอีกครั้ง

ทีมชุดขาว เคยยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ชาบี มาแล้ว เมื่อเดือนก่อน แต่ถูกทีมหงส์แดงปฏิเสธ อย่างไรก็ดี มาดริด ยังไม่ยอมแพ้ และได้ยื่นข้อเสนอขอซื้ออีกครั้งแล้ว ถึงแม้ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยืนยันมาตลอดว่า ไม่ต้องการปล่อยตัวกองกลางของเทคนิคก็ตาม

ยิ่งไปกว่านั้น สิงห์สำอาง เชลซี ยังเป็นทีมล่าสุด ที่แสดงความสนใจอยากได้ตัว อลอนโซ ไปเสริมทัพเช่นกัน ทำให้ คาดว่า ลิเวอร์พูล จะต้องเจองานหนักทีเดียวในการรักษามิดฟิลด์รูปหล่อเอาไว้กับทีม

อ้วกเพิ่มค่าเหนื่อย3เท่ารั้งมาสเช

ด้าน เดลี มิร์เรอร์ รายงานว่า ลิเวอร์พูล จะต้องเพิ่มค่าเหนื่อยถึง 3 เท่าให้ ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ถ้าหากต้องการั้ง มาสเช ให้อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป โดย กัปตันทีมฟ้าขาว กำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด ในสเปน นอกจากนั้น ภรรยายังไม่สามารถปรับตัวเข้ากับอังกฤษได้ด้วย ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะย้ายทีม

ล่าสุด สื่อดังกล่าว เผยด้วยว่า มาสเชราโน รู้สึกไม่พอใจที่ตนเองได้ค่าเหนื่อยน้อยกว่าสตาร์ดังคนอื่น ๆ ในทีม เนื่องจากได้รับอยู่ที่แค่ 30,000 ปอนด์ (ราว 1.6 ล้านบาท) ทำให้ยื่นคำขาดต่อ ลิเวอร์พูล ว่าจะต้องเพิ่มค่าจ้างให้เท่านั้น ถึงจะยอมอยู่กับทีมต่อไป

บ้านแตก ! มูมีกิ๊กเมียฟ้องหย่า

โฮเซ มูรินโญ กุนซือคนดังของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เจอมรสุมชีวิตเล่นงานเสียแล้ว เมื่อ มาทิลเด ภรรยาคู่ยาก ที่อยู่กินกันมาถึง 20 ปี ดำเนินการติดต่อทนายความเพื่อขอหย่าขาด หลังจากที่ เฮียมู ตกเป็นข่าวลือกระช่อนเมืองมะกะโรนีว่า แอบนอกใจภรรยาไปมีความสัมพันธ์แบบลับ ๆ กับสาวสวยชาวอิตาเลียนรายหนึ่ง

สื่ออิตาลี เผยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ อดีตผู้จัดการทีมเชลซี มีพฤติกรรมชู้สาวกับหญิงอื่น ทำให้ มาทิลเด ทนไม่ไหวอีกต่อไป และตัดสินใจของแยกทางในที่สุด ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีลูกด้วยกันถึง 2 คนแล้วก็ตาม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook