ป๋าแบร์สุดดีใจขจัดน้อง"โอ้"พ้นทีม

ป๋าแบร์สุดดีใจขจัดน้อง"โอ้"พ้นทีม

ป๋าแบร์สุดดีใจขจัดน้อง"โอ้"พ้นทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แบร์ลุสโคนี่ ยืนยัน ไม่เคยเห็นด้วยกับการ นำ บาโลเตลลี่ เข้ามาสู่ มิลาน พร้อมยอมรับสุดดีใจที่ขจัดนักเตะจำพวก แอปเปิ้ลเน่า ออกไปจากทีมได้เสียที

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสรของ เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยัน ตัวเขาไม่เคยต้องการเซ็นสัญญา มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงปัญหาเยอะ เข้ามาสู่ทีมแม้แต่น้อย พร้อมยอมรับ รู้สึกยินดีที่สามารถปล่อยตัว กองหน้าตัวเกรียนออกไปให้กับ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (880 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

มิลาน นั้นซื้อ บาโลเตลลี่ มาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงเดือนมกราคมปี 2012 แม้ว่านักเตะจะโชว์ฟอร์มได้ดีกับสโมสรในช่วงแรก แต่หลังจากนั้นก็มักจะสร้างความวุ่นวายให้สโมสรต้องกุมขมับอยู่หลายต่อหลายครั้งจนส่งผลให้ มิลาน มีฟอร์มอันย่ำแย่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่จะถูกขายออกจากทีมในที่สุด

แบร์ลุสโคนี่ ให้สัมภาษณ์กับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมจำได้ว่า การซื้อ บาโลเตลลี่ เข้ามาไม่ใช่คำแนะนำจากผม ตอนนี้เรามีแชมเปี้ยนในทีมมากมาย ทั้ง เชเรมี่ เมเนซ , เคย์สุเกะ ฮอนดะ , สเตฟาน เอล ชาราวี, เฟร์นานโด ตอร์เรส, ไนเจล เด ยอง นักเตะเหล่านี้ คือรากฐานของสโมสร ตอนนี้ เราไม่มีแอปเปิ้ลเน่าๆ ในห้องแต่งตัวของมิลาน อีกแล้ว"

"เป้าหมายของเราในตอนนี้ คือการกลับไปเล่นในฟุตบอลสโมสรยุโรปอีกครั้ง ผมคิดว่ากีฬาฟุตบอลมันมีวงจรของมันอยู่ มันมีทั้งความสำเร็จ, ความล้มเหลว และกลับมาสู่ความสำเร็จอีกครั้ง ในปี 2016 แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงจะจัดขึ้นที่มิลาน ทำไมเราจะฝันถึงการไปอยู่ตรงนั้นไม่ได้ล่ะ?"

สำหรับ บาโลเตลลี่ นั้นนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพลิเวอร์พูลนั้น โดนหลายฝ่ายวิจารณ์อย่างหนักในเรืองของฟอร์มการเล่นและความทุ่มเท โดยเขาเพิ่งยิงประตูให้กับทีม "หงส์แดง" ไปเพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook