ปิเก้สำนึก! ทวีตขอโทษกรณีหมิ่นตำรวจ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/21/107321/x.jpgปิเก้สำนึก! ทวีตขอโทษกรณีหมิ่นตำรวจ

    ปิเก้สำนึก! ทวีตขอโทษกรณีหมิ่นตำรวจ

    2014-10-16T13:23:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กล้าทำกล้ารับ ! เคราร์ด ปิเก้ โพสต์ทวิตเตอร์ยอมรับผิดและเอ่ยคำขอโทษ กับการกระทำของตนเอง ที่ไปพูดจาดูหมิ่นตำรวจ โดยให้คำมั่นเรื่องดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นอีก

    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจากสโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน สำนึกผิด โพสต์ข้อความยอมรับผิดกับทุกการกระทำที่ไม่เหมาะสมของตนเอง หลังไปพูดจาหมิ่นประมาทและวางอำนาจบาตรใหญ่ใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเมืองบาร์เซโลน่า เนื่องจากไม่พอใจที่พี่ชายตนเองถูกแจกใบสั่ง ในข้อห้าจอดรถยนต์ในเลนรัสบัสเกิน 15 นาที

    เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเลือด "กระทิงดุ" ซึ่งโดนจับกุมและถูกปรับในข้อหาหมิ่นประมาทเจ้าพนักงาน และอาจถึงขั้นต้องขึ้นศาล ได้โพสต์ข้อความขอโทษและยอมรับผิดกับการกระทำของตนเอง ผ่าน "ทวิตเตอร์" ส่วนตัว เป็นภาษาสเปน โดยแปลเป็นไทยมีใจความประมาณว่า "มีหลายต่อหลายคำที่ผมพูดโอ้อวดเกินจริง แต่ไม่ว่ากรณีใดๆ ผมรู้สึกเสียใจ ผมขอยอมรับผิดทุกการกระทำ และมันจะไม่มีวันเกิดขึ้นอีก"

    ทั้งนี้ "ลา วานกัวอาเดีย" สื่อจากสเปน ได้แฉถ้อยคำของ ปิเก้ ที่ไปพูดจาดูหมิ่นตำรวจ หลังแจกใบสั่งพี่ชาย โดยระบุไว้คร่าวๆ ว่า "พวกคุณอิจฉาผม เพราะผมมีชื่อเสียงกว่าใช่ไหม", "คุณปรับผมเพราะคุณมันยากจน", "ผมจะไม่มีวันจ่ายเงินค่าปรับหรอกและผมจะโทรหาเจ้านายของคุณ เพื่อให้เขาจัดการเรื่องนี้ หลังจากนั้นผมก็จะฟ้องเจ้านายคุณ และคุณต้องเดือนร้อนแน่", "คุณนี่เป็นความอัปยศของอาชีพตำรวจ และนำความเสื่อมเสียมาให้กับอาชีพนี้"