ราชประชาแพ้โทษสุรินทร์

ราชประชาแพ้โทษสุรินทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบคัดเลือก วันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีการดวลแข้งด้วยกันทั้งหมด 6 คู่ แยกเป็นสองสนาม ที่หนองจอก กับจุฬาลงกรณ์ฯ ผลปรากฏว่า ตราชฎาสโมสรราชประชา อดีตทีมที่ยิ่งใหญ่ของวงการฟุตบอลเมืองไทย ภายใต้การคุมทีมของโฮเซ่ อัลเวซ เบอร์วิช ลงสนามด้วยนักเตะชุดใหญ่ครบทีม ที่สนามหญ้าเทียม จุฬาฯ แพ้จุดโทษสุรินทร์ ทีมอันดับ 9 ของอีสาน 3-5 ประตู หลังจากที่เสมอกัน 90 นาที 1-1

ส่วนผลคู่อื่นๆ ม.ปทุมธานี แพ้ ว.เซาท์อีสท์บางกอก 1-3, ว.นอร์ทกรุงเทพ แพ้จุดโทษ ไทยซัมมิท สมุทรปราการ 3-4 (เสมอกัน 90 นาที 1-1), ร.ร.บางปะอิน ชนะ สพล.กรุงเทพ-สนั่นรักษ์ 1-0, ส.ฟุตบอลสุโกกี ชนะ เจ.ดับบลิว กรุ๊ป 1-0, ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ แพ้จุดโทษ ส.กีฬาบางกอกกล๊าส 4-6 (เสมอกัน 90 นาที 1-1)

อย่างไรก็ตามจากปัญหาของผู้ตัดสินที่โดนลงโทษในส่วนของการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ในช่วงเลกแรก 2 คน ในเรื่องนี้นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ กล่าวว่า สมาคมได้มีมติชัดเจนในการพิจารณาลงโทษ ไม่ใช่ว่าสมาคมไม่ใส่ใจในเรื่องนี้ ใครผิดก็ต้องว่ากันตามเกม ส่วนกรณีของสนามเหย้าบางสโมสรไม่ได้มาตรฐานนั้นก็ได้พยายามเร่งแก้ไข โดยให้แต่ละสโมสรรับทราบจุดที่จะต้องแก้ไขไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook