โด้ ฉาว! อัดสาวปาปาราซซี่วัย 17

โด้ ฉาว! อัดสาวปาปาราซซี่วัย 17

โด้ ฉาว! อัดสาวปาปาราซซี่วัย 17
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมลีลาชาวโปรตุกีส ถูกกล่าวหาว่า ได้ทำร้ายร่างกายสาววัยเพียง 17 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมปาปาราซซี่ที่สะกดรอยตาม เพื่อถ่ายภาพชีวิตส่วนตัวของเขาอย่างใกล้ชิด ที่กรุงลิสบอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
สาววัยรุ่นคนดังกล่าว พร้อมกับ ฮูโก้ มาร์ตินส์ ช่างภาพมืออาชีพวัย 35 ปี ได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจโอไลอัส ในกรุงลิสบอน ว่า เธอถูก โรนัลโด ทำร้าย
 
สื่อในโปรตุเกส รายงานข่าวว่า "เมื่อ โรนัลโด้ เดินทางมาถึง อเวนิดา ดี. โจน ใกล้ ๆ กับที่พักอาศัยของเขาในโปรตุเกส เขาได้จอดรถและคุยกับแม่ของเขาเป็นระยะเวลา 2-3 นาที เมื่อเขาสังเกตว่า กำลังถูกติดตามจากรถคันหนึ่งของ ปาปาราซซี่ ที่พยายามตามถ่ายภาพของเขา ทำให้เขาตัดสินใจลงจากรถทันที ก่อนตรงปรี่เข้าไปเตะที่หน้าต่างด้านผู้โดยสารข้างคนขับ ซึ่งมีหญิงสาวนั่งอยู่" ทั้งนี้ หญิงคนดังกล่าว อ้างว่า เธอได้รับบาดเจ็บจากเศษกระจกที่แตกจากหน้าต่างรถยนต์
 
ด้าน โรนัลโด้ ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านเว็บไซต์เกสติฟู้ต บริษัทตัวแทนของเขาว่า "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ผมยอมรับว่า เห็นเขามาหลายวันแล้วที่หน้าบ้านของผม เขาถือกล้องอยู่ในมือเสมอ คอยที่จะได้ข่าวบางอย่าง หวังให้สิ่งเลวร้ายเกิดขึ้น มันน่าเบื่อมากกับแผนการของเขา เขาขับรถไล่ล่าผมจากโรงแรมริตซ์ ไปถึงเอ็กซ์โป แอเรีย ที่อพาร์ทเมนต์ของผมตั้งอยู่ เขากับเพื่อนสาวของเขาพยายามยั่วโมโหผม การไล่ตามครั้งนี้ทำให้แม่ของผมไม่สบายใจ และเมื่อมันเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น แม่ของผมยิ่งรู้สึกไม่ดี ผมเสียใจ ผมไม่ต้องการทำร้ายใคร แต่ผมคงไม่สามารถสาบานได้ว่า หากเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก ผมจะไม่ระเบิดอารมณ์เช่นนี้ออกไป เพราะผมไม่ต้องการให้แม่ต้องมาเจอกับสิ่งเหล่านี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook