ฟานกัล ลั่นไม่การันตีตัวจริงรูนแม้พ้นแบน

ฟานกัล ลั่นไม่การันตีตัวจริงรูนแม้พ้นแบน

ฟานกัล ลั่นไม่การันตีตัวจริงรูนแม้พ้นแบน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"ฟาน กัล" โชว์เฮี้ยบ ยืนยัน ไม่การันตีตัวจริง "รูน" แม้พ้นโทษแบนกลับมาพร้อมลงสนาม ลั่นต้องพิสูจน์ในสนามซ้อมว่าเจ๋งจริง พร้อมชมแข้งดาวรุ่งขึ้นทดแทนรุ่นพี่ที่บาดเจ็บได้ดีมาก

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมแท็คติก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังเด็ดขาดไม่เปลี่ยน หลังเอ่ยปากยืนยันอย่างชัดเจนว่าจะไม่การันตีตำแหน่งตัวจริงให้กับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างท้วม หลังพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้อีกครั้งอย่างแน่นอน ถึงแม้ดาวเตะรายนี้จะมีสถานะเป็นถึงกัปตันทัพ "ปีศาจแดง" ก็ตาม

ดาวยิงเลือด "ผู้ดี" ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวต้องถูกโทษแบนห้ามลงสนามถึง 3 นัด โดยเจ้าตัวจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ในนัดที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 2 พ.ย. อย่างไรก็ตาม แม้ รูนี่ย์ จะพ้นโทษแบนกลับมาในศึก "ดาร์บี้แมตช์ เมืองแมนเชสเตอร์" แต่ "ฟาน กัล" ก็ไม่การันตีตำแหน่งตัวจริงให้

อดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เชื่อผมนะ ไม่มีใครคนไหนเดินกลับเข้ามาอยู่ในทีมผมได้หรอก คนที่คู่ควรที่จะลงสนาม ก็ต้องทำผลงานให้ดีในช่วงฝึกซ้อม แต่นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคนรู้เรื่องนี้ดีอยู่แล้ว และผมก็พูดเรื่องนี้อยู่เสมอ เพราะนักเตะที่ชื่อมากที่สุด ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะดีที่สุดสำหรับทีม ซึ่งตัวผมเองก็ชอบมองหาฟอร์มการเล่นที่มั่นคงจากทีมและก็ตัวนักเตะแต่ละคน"

พร้อมกันนี้ "ฟาน กัล" ยังชมแข้งดาวรุ่งของ "ปีศาจแดง" อย่าง ไทเลอร์ แบล็คเกตต์ กับ แพ็ดดี้ แม็คแนร์ ว่าขึ้นมาทดแทนรุ่นพี่ได้ดี เมื่อมีนักเตะบาดเจ็บ โดยกล่าวว่า "รูนี่ย์, ไมเคิ่ล คาร์ริก และ ฟิล โจนส์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เชื่อผมเถอะบางครั้งนักเตะคนอื่นๆ ทำผลงานได้ดีกว่า เพราะบางทีไม่ได้วัดกันที่ชื่อชั้นผู้เล่น ผมเคยเห็นมาแล้ว ตัวอย่างเช่น แม็คแนร์ เขาโดดเด่นตั้งแต่นัดแรกที่ลงสนาม และคุณต้องเห็นปฏิกิริยาจากแฟนบอล แน่นอนแม้ตอนนี้ โจนส์, คริส สมอลลิ่ง และ จอห์นนี่ อีแวนส์ ยังไม่พร้อมลงสนาม แต่ผมคิดอยู่เสมอว่าเด็กเหล่านี้สามารถขึ้นมาเล่นทดแทนได้แบบไม่มีปัญหา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook