เชลซีเซย์โนไม่ขายเทอร์รี่ให้เรือใบ โอเว่นมาผีรอแค่ตรวจร่างกาย

เชลซีเซย์โนไม่ขายเทอร์รี่ให้เรือใบ โอเว่นมาผีรอแค่ตรวจร่างกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนังสือพิมพ์ในอังกฤษหลายฉบับรายงานว่า ไมเคิล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษอาจสร้างเซอร์ไพรส์ย้ายไปร่วมทีมแมนฯยู รอเพียงผ่านการตรวจร่างกายเท่านั้น

โอเว่นซึ่งหมดสัญญากับ สาลิกาดงนิวคาสเซิล กำลังมองหาสโมสรใหม่ในฤดูกาลหน้า โดยมีข่าวก่อนหน้านี้ว่าสโต๊ก และฮัลล์ สนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วย แต่ล่าสุดอดีตดาวยิงคนดังของลิเวอร์พูล และรีล มาดริด ใกล้จะกลายเป็นนักเตะของแมนฯยูในแบบไม่มีค่าตัว เมื่อได้เดินทางถึงสนามซ้อมแคร์ริงตั้น กราวด์ ของ ผีแดง เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา และมีข่าวว่าโอเว่นผ่านการตรวจร่างกายในเบื้องต้นแล้ว ซึ่งรวมทั้งอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าก่อนหน้านี้ และหลังจากนี้จะเข้ารับการตรวจร่างกายอย่างเต็มรูปแบบจากทีมแพทย์ของสโมสร หากว่าไม่มีปัญหาโอเว่น อาจจะเซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ของ ผีแดง ในฤดูกาลหน้า

อดีตดาวยิงทีม สิงโตคำราม เคยได้รับค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 110,000 ปอนด์ในตอนที่เล่นให้นิวคาสเซิล แต่คาดว่าดาวยิงวัย 29 พร้อมจะยอมลดค่าเหนื่อยลงจากเดิมหากว่าได้เล่นให้ทีมใน บิ๊กโฟร์ ของพรีเมียร์ชิพ เพื่อหวังกลับไปติดทีม สิงโตคำราม เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลกในปีหน้า

ขณะเดียวกัน หนังสือพิมพ์เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า ผีแดง ยังได้เสนอเงินกว่า 16 ล้านปอนด์ หรือราว 880 ล้านบาทเพื่อขอซื้อตัวหลุยส์ ฟาเบียโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิลของเซบีญ่า มาร่วมทีม ฟาเบียโน่เพิ่งคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดในศึกคอนเฟเดอเรชันส์ คัพ เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา แต่มิลานก็ให้ความสนใจในตัวฟาเบียโน่ด้วยเช่นกัน คาดว่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการได้ฟาเบียโน่มาแทนที่คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา

ด้านเชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ของกรุงลอนดอน เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอของแมนฯซิตี้ที่ขอซื้อตัวจอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมไปร่วมทีม ซึ่งเป็นการปฏิเสธข้อเสนอเป็นครั้งที่ 2 แล้ว คาดว่า เรือใบสีฟ้า ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเป็นเงินจำนวนถึง 30 ล้านปอนด์ หรือราว 1,650 ล้านบาท ในแถลงการณ์ของเชลซีระบุว่า จอห์น เทอร์รี่คือผู้เล่นคนสำคัญของทีม ไม่ใช่ผู้เล่นที่มีไว้ขาย ในขณะที่ เทอร์รี่ยืนยันว่ากระหายที่จะได้ร่วมงานกับคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนใหม่ของทีม และหวังว่าจะช่วยให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพได้อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook