อันเช่สุดมั่น! โด้ไม่ชิ่งราชันหวนซบผีแน่นอน

อันเช่สุดมั่น! โด้ไม่ชิ่งราชันหวนซบผีแน่นอน

อันเช่สุดมั่น! โด้ไม่ชิ่งราชันหวนซบผีแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถามเจ้าตัวหรือยัง? "พี่แจ้" มั่นใจ "ซีอาร์ 7" จะไม่ย้ายออกจากทัพ "ราชันชุดขาว" กลับไปซบ "ปีศาจแดง" เป็นคำรบที่ 2 แน่นอน พร้อมเชื่อจะแขวนเกือกกับทีมอีกด้วย

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมากประสบการณ์ของสโมสร เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันชัดเจนว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัวรุกซูเปอร์สตาร์ของทีม จะไม่ย้ายออกจากทัพ "ราชันชุดขาว" ไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นคำรบที่ 2 ตามที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน พร้อมเชื่อ "เจ็ทโด้" จะยุติอาชีพการค้าแข้งกับทีม

"ทุกๆ คน สามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่ตอนนี้ โรนัลโด้ คือนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ซึ่งนั่นหมายความว่าถ้า มาดริด เสียผู้เล่นอย่างเขาไป จะถือเป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่มันจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า เขาจะอยู่กับเราในฤดูกาลหน้า ไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน เขามีความสุขดีที่นี่ เขาเป็นที่รักของทุกคน และ โรนัลโด้ จะยุติอาชีพการค้าแข้งที่นี่" กุนซือวัย 55 ปีกล่าว

ทั้งนี้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุกีส วัย 29 ปี แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวสมัยที่ค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ระหว่างปี 2003-2009 ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกในเวลานั้นที่ 80 ล้านปอนด์ (4,400 ล้านบาท) ลงเล่นไปแล้ว 258 นัด ซัดไป 271 ประตูด้วยกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook