ชุดขาว ส่อไร้เบลเยือนหงส์แดง

ชุดขาว ส่อไร้เบลเยือนหงส์แดง

ชุดขาว ส่อไร้เบลเยือนหงส์แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''ชุดขาว'' แถลง ''มนุษย์วานร'' เจ็บสะโพก ยังต้องรอเช็กอาการ ด้าน ''คาร์เล็ตโต้'' แย้มอาจไม่ส่งลงในเกม ''บิ๊กเอียร์'' นัดบุกเยือน ''หงส์แดง'' กลางสัปดาห์นี้

เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ลีกลา ลีกา สเปน ได้รับข่าวร้ายก่อนลงเล่นเกมเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 3 ที่มีคิวบุกเยือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บิ๊กทีมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในคืนวันพุธ (22 ต.ค.) ที่จะถึงนี้ เพราะจะไม่สามารถใช้งาน แกเร็ธ เบล ปีกเวลส์ตัวเก่งของทีมในเกมดังกล่าวได้แน่นอน หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บสะโพกรบกวนในช่วงที่ผ่านมา

แถลงการณ์เกี่ยวกับอาการเดี้ยงของ "มนุษย์วานร" จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "ราชันชุดขาว" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "หลังการตรวจร่างกายของ แกเร็ธ เบล โดยทีมแพทย์ เรอัล มาดริด เขามีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อสะโพกด้านขวา และยังต้องรอดูอาการอีกที"

ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ มาดริด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า " (แกเร็ธ) เบล มีปัญหาที่สะโพกของเขา เขายังไม่ดีขึ้น ดังนั้นเราจะไม่คิดเสี่ยงให้เขาลงในเกมนี้ (เยือน ลิเวอร์พูล) และเราจะประเมินอาการของเขาอีกทีในอีกไม่กี่วัน เขายังไม่ได้ถูกตัดชื่อออกจากระบบหมุนเวียนนักเตะ เรายังมีเวลาอีกไม่กี่วันในการประเมินสถานการณ์ของ เบล, คาริม เบนเซม่า, ราฟาเอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส และอีกหลายคนที่จะไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ ผมคิดว่าเราจะเล่นเกมเยือนได้ดีในสัปดาห์นี้ ตอนนี้เรายังพอมีเวลา อันดับแรกคือการฟื้นฟูร่างกายนักเตะ และจากนั้นเราค่อยคิดเกี่ยวกับเกมในวันพุธ"

ทั้งนี้ทัพ "ชุดขาว" ผลงานเยี่ยมยอดใน 2 เกมแรกของรายการ "บิ๊กเอียร์" หลังชนะรวดพร้อมนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม บี ขณะที่ "หงส์แดง" ชนะ 1 แพ้ 1 ใน 2 เกมแรกมี 3 แต้มเท่ากับ เอฟซี บาเซิ่ล ทีมเพื่อนร่วมกลุ่มจากลีก สวิตเซอร์แลนด์ ที่จะลงเล่นกับ ลูโดกอเร็ต ราซกราด ในวันเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook