คุณชายยกสิงห์1เดียวจากผู้ดีที่มีลุ้นบิ๊กเอียร์

คุณชายยกสิงห์1เดียวจากผู้ดีที่มีลุ้นบิ๊กเอียร์

คุณชายยกสิงห์1เดียวจากผู้ดีที่มีลุ้นบิ๊กเอียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อลอนโซ่ ชมเปาะ "สิงห์บลูส์" คือทีมที่น่ากลัวและมีลุ้นคว้าแชมป์ยุโรปในซีซั่นนี้พอๆ กับ บาเยิร์น ของตน

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมมหาอำนาจแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เอ่ยปากยกย่อง เชลซี สโมสรชั้นนำจากแดน "ผู้ดี" โดยระบุว่าขุนพล "สิงโตน้ำเงินคราม" ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการชาวโปรตุกีส คือตัวแทนเพียง 1 เดียวจากลีก อังกฤษ ที่มีโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองในการแข่งขันซีซั่นนี้ โดยดาวเตะมาดคุณชายนั้นมองข้ามไม่มีการพูดถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่แข่งร่วมกลุ่มอี เลยแม้แต่นิดเดียว

แข้งวัย 32 ที่เคยคว้าแชมป์ยุโรปมาแล้ว 2 ครั้งกับ 2 สโมสร กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, เชลซี และทีมเราคือกลุ่มที่มีโอกาสคว้าแชมป์มากกว่าสโมสรอื่น ส่วน ดอร์ทมุนต์ นั้นก็เป็นคู่แข่งที่เต็มไปด้วยความซับซ้อน ผมให้ความเคารพหลายๆ ทีมนะ เช่นเดียวกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ก็ดูน่ากลัว ทุกอย่างมันยังคงเปิดกว้างเสมอ"

สุดท้ายนี้ อลอนโซ่ ยังไม่ลืมที่จะพูดถึง อาแอส โรม่า คู่แข่งตัวเอ้จาก อิตาลี ที่มีคิวจะเจอกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารที่จะถึงนี้ (21 ต.ค.) เช่นกัน โดยกล่าวว่า "เราเคยเจอกับพวกเขามาแล้วในเกมอุ่นเครื่องที่กรุง มาดริด ดังนั้นเราจึงทราบดีว่าพวกเขาเล่นสไตล์ไหน คุณคงได้เห็นว่าพวกเขาพัฒนาตัวเองขึ้นมามากตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว และนี่จะเป็นฤดูกาลที่พวกเขาลุ้นแชมป์ กัลโช่ แบบเต็มตัว และแน่นอนว่าพวกเขาต้องการที่จะผ่านเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยเช่นกัน"  
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook