''ริเบรี''ซบอก''ชุดขาว''

''ริเบรี''ซบอก''ชุดขาว''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''ผี-สิงห์สำอาง''กินแห้ว''เบคส์''เป็นหมาเน่า!

ผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสิงห์สำอางเชลซี อกหักอย่างแรงอีกครั้ง เมื่อ ฟรองค์ ริเบรี เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันด้วยตนเองว่า ต้องการย้ายออกจากทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก ต้นสังกัดในเยอรมนี เพื่อไปร่วมทีม ราชันชุดขาว รีล มาดริด ในสเปน ทีมเดียวเท่านั้น

ไอ้หน้าบาก วัย 26 ปี ได้รับความสนใจจากหลายทีมดังในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, รีล มาดริด หรือ บาร์เซโลนา ขณะที่ บาเยิร์น ยืนยันคำเดียวว่า ไม่ต้องการขาย ไกเซอร์ฟรองค์ ออกจากทีม อย่างไรก็ดี ล่าสุด ริเบรี เผยเองว่า ต้องการย้ายไปร่วมทีมรวมดาราโลกยุคใหม่กับทีมชุดขาว เพราะจะได้ร่วมทีมกับยอดนักเตะหลายคนทั้ง คริสเตียโน โรนัลโด, กากา และ คาริม เบนเซมา

ริเบรี เผยกับหนังสือพิมพ์กีฬา เล กิป ของเมืองน้ำหอมว่า ผมตัดสินใจแล้วว่า ผมต้องการย้ายทีม แต่ถ้าหากไม่ใช่ รีล มาดริด ก็ไม่ใช่ที่ไหนทั้งนั้น

โด้ รู้คุณ-บินกล่าวลา เซอร์ ตัวต่อตัว

คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุ เกส ยังไม่ลืมบุญคุณ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือผู้ปลุกปั้น ล่าสุดขึ้นเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวบินตรงมายังแมนเชสเตอร์ เพื่อขอบคุณ และ กล่าวลา เฟอร์กี แบบตัอตัว หลังจากที่ โรนัลโด ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์

ทั้งคู่พบกันที่ภัตตาคารโปรดแห่งหนึ่งของ เฟอร์กูสัน ภายในโรงแรมอัลเดอร์ลีย์ เอดจ์ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเก่าในเชสเชียร์ของ โรนัลโด ไม่กี่ร้อยหลา โดยแหล่งข่าวภายในโรงแรม เปิดเผยว่า โรนัลโด ซึ่งเรียก เฟอร์กี ว่า พ่อคนที่ 2 ต้องการขอบคุณ เฟอร์กูสัน ที่ทำให้ตนเองเป็นนักเตะที่ดี และกล่าวลาแบบเป็นส่วนตัว

คาร์โลบินกล่อม ปาโต ซบเชลซี

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนใหม่ของ สิงห์สำอาง เชลซี เลื่อนโปรแกรมการเดินทางกลับอังกฤษ เพื่ออยู่โน้มน้าว อเล็กซานเดร ปาโต หัวหอกทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน ให้ย้ายไปร่วมงานกันอีกครั้ง ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ขณะที่หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ราย งานว่า เจ้าหน้าที่ของ มิลาน และ เชลซี เตรียมเปิดการเจรจากันเรื่องซื้อ-ขาย ปาโต อย่างเป็นทางการภายใน 24 ชั่วโมงนี้

คาร์เลตโต ต้องเริ่มงานในฐานะโค้ช ของ เชลซี ตั้งแต่วันพุธ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา แต่เขาตัดสินใจอยู่ใน มิลาน ต่ออีก 2-3 วัน เพื่อหวังจะคุยแบบตัวต่อตัวกับ ปาโต และชักชวนให้มาอยู่กับ เชลซี ให้ได้ แม้ว่า มิลาน จะยืนยันมาตลอดว่า จะไม่ขายหัวหอกวัย 19 ปี ออกจากทีมไม่ว่าจะได้ราคาเท่าไห็ตาม

เบคส์ หัวเน่าเพื่อนแอลเอจวกยับ

เดวิด เบคแคม สตาร์ดังทีมชาติอังกฤษ ส่อเค้าประสบปัญหาหนักกับชีวิตการค้าแข้งกับ ทีมลอสแอนเจลิส กาแล็กซี ในสหรัฐ เสียแล้ว เมื่อ แลนดอน โดโนแวน กองหน้าตัวเก่งประจำทีม ออกโรงจวกแหลกหนุ่มเบคส์ว่าเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ไม่ได้เรื่อง และไม่เคยทุ่มเทให้กับทีมอย่างเต็มที่

เบคแคม ย้ายมาร่วมทีมแอลเอ เมื่อปี ค.ศ. 2007 แต่ย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน แบบยืมตัว และจะกลับมาสู่ทีมอีกครั้งกลางเดือนนี้ โดย โดโนแวน เผยว่า เขาไม่เคยพิสูจน์ตัวเองเลยว่า ต้องการเล่นให้เรา ผมคิดว่า เหตุผลหลักที่เขามาอยู่กับเราก็เพราะเรื่องเงิน เขาไม่เคยแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเท ไม่ว่าจะเป็นในการซ้อมหรือแข่งขัน เขายังไม่มีคุณสมบัติของกัปตันทีมเลย เขาจึงไม่เคยได้รับความเคารพอย่างจริงใจจากพวกเรา.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook