ตะลึง!!!ริโอแต่งแต๋วเลียนแบบโด้

ตะลึง!!!ริโอแต่งแต๋วเลียนแบบโด้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เกิดอาการนึกสนุกจัดการแปลงโฉมตัวเองให้เป็นแต๋วแบบขำๆ ชวนฮา ในช่วงระหว่างพักร้อนอยู่ที่ประเทศอิสราเอล ร่วมกับเหล่าเพื่อนชายก๊วนเดียวกัน เพื่อเป็นการเลียนแบบสไตล์ของอดีตเพื่อนร่วมทีมต้นสังกัดเดียวกันอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด

ที่เคยแต่งตัวในลักษณะนี้มาก่อน แถมยังมีภาพแอบถ่ายยืนยันว่า กองหลังวัย 30 ปีรายนี้ได้ลงมือแต่งตัวสไตล์หวานแหวว ด้วยการสวมเสื้อสายเดี่ยวสีสันบาดตา พร้อมกับสวมกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวเล็กแบบรัดรูปอีกต่างหาก

แม้จะมีภาพแอบถ่ายแบบนี้ปรากฎออกมาสู่สายตาของแฟนบอลทั่วโลก ซึ่งอาจทำให้บรรดาแฟนบอลทั้งหลายเกิดความเข้าใจผิดเกี่ยวกับเรื่องของกองหลังชาวเมืองผู้ดีรายนี้ก็เป็นได้ แต่ทว่า เฟอร์ดินานด์ ไม่ได้เป็นพวกที่มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศอย่างแน่นอน เนื่องจากกองหลังวัย 30 ปีรายนี้ได้วางแผนเตรียมจูงมือ รีเบคกา เอลลิสัน คู่หมั้นสาวที่คบหากันมานานถึง 7 ปี และมีบุตรด้วยกันถึง 2 คน เดินเข้าสู่ประตูวิวาห์ที่ปราสาท เพ็คฟอร์ตัน ในเมืองเชสเชียร์ ช่วงเดือนสิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง นานีกร้าวขอเลื้อยแทนโรนัลโด้ ผีพร้อมกระชากตัวบีญาค่าหัวสถิติใหม่ลีกผู้ดีตัดหน้า2ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ แซมบ้าชุดใหญ่ เตะมัมมี่ เลี่ยนไร้คันนาวาโร่ คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ แชมป์เหนือแชมป์ชนะต่อไปไม่มีเบื่อ ผีแดงหมายตาฝีเท้า วูซินิซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook