โอเว่นพลิกโผย้ายซบรังผีแดง ตกลงสัญญาส่วนตัวเรียบร้อย รอแค่ตรวจร่างกาย

โอเว่นพลิกโผย้ายซบรังผีแดง ตกลงสัญญาส่วนตัวเรียบร้อย รอแค่ตรวจร่างกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผีแดง คว้าพลิกความคาดหมายคว้า โอเว่น ร่วมทีม เจ้าตัวโอเคสัญญาส่วนตัวตอนรับค่าเหนื่อยที่ต้องได้ลดลง 50 เปอร์เซนต์ รอเพียงแค่ตรวจร่างกายทุกอย่างฉลุย ไมเคิล โอเว่น หัวหอกชื่อก้องโลกตกลงสัญญาส่วนตัวย้ายเข้าร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเรียบร้อยแล้วแบบไม่มีใครคาดคิดมาก่อน โดยโอเว่นที่มีอิสระในการย้ายทีมหลังจากหมดสัญญากับนิวคาสเซิลยอมลดค่าตัวลง 50 เปอร์เซนต์เพื่อโอกาสที่จะกลับยิ่งใหญ่อีกครั้งหลังจากบาดเจ็บและโชว์ฟอร์มไม่ออกกับนิวคาสเซิลในฤดูกาลที่เพิ่งผ่านและไม่มีทีมไหนต้องการตัวเข้าร่วมทีมมากนัก

โดยอเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดติดต่อโอเว่น วัย 29 ปี ในวันอังคารที่ 30 มิถุนายนพร้อมกับเสนอค่าเหนื่อยให้ 50,000 ปอนด์พร้อมกับโบนัสพิเศษ แต่ขึ้นอยู่กับจะลงสนามได้มากน้อยแค่ไหนและยิงประตูได้เท่าใด อย่างไรก็ตามโอเว่นจะต้องผ่านการตรวจร่างกายก่อนจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

แหล่งข่าวใกล้ชิดโอเว่น กล่าวว่า แทบไม่น่าเชื่อเลยโอเว่นกำลังพิจารณาย้ายไปร่วมทีมฮัลล์ ซิตี้และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็เข้ามา นี่คืออะไรที่โอเว่นต้องกรและเขาหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกอย่างจะดำเนินไปได้ด้วยดี

สำหรับโอเว่น อดีตดาวเตะลิเวอร์พูลและรีล มาดริด ประสบปัญหาบาดเจ็บและฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ทำให้โดนตัดออกจากทีมชาติอังกฤษและกลายเป็นนักเตะที่สามารถย้ายไปเล่นทีมใดก็ได้โดยไม่มีค่าตัวหลังจากหมดสัญญากับนิวคาสเซิล สองวันที่ผ่านมา

ถ้าการตรวจร่างกายผ่านไปได้ด้วยดีและโอเว่นได้เซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะถือประวัติศาสตร์ที่อดีตฮีโร่ของลิเวอร์พูลย้ายไปเล่นให้ทีมคู่ปรับสำคัญอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอเยนต์ของโอเว่นพยายามอยู่หลายปีที่จะให้เฟอร์กูสันสนใจดึงโอเว่นไปร่วมทีม แต่ก็ไม่เป็นผลจนกระทั่งเดือนมกราคมเฟอร์กูสันก็แสดงความสนใจ แต่สุดท้ายก็รอจนกระทั่งปิดฤดูกาลและคาดว่ามาตัดสินใจดึงตัวโอเว่นร่วมทีมแบบจริงจังเกิดขึ้นหลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องเสียสองดาวเตะดังคริสเตียโน โรนัลโด้และคาร์ลอส เตเวซ รวมทั้งไม่สามารถคว้านักเตะที่ต้องการอย่างคาริม เบนเซม่ามาร่วมทีม

ทั้งนี้หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลมีทีมที่สนใจคว้าตัวโอเว่นเพียงแค่สองทีมคือสโต๊ก ซิตี้และฮัลล์ ซิตี้ เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook